Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masterise Homes tạo dựng uy tín với các dự án cao cấp

Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium, M-One Nam Sài Gòn và M-One Gia Định... là những dự án được bàn giao đúng hạn, giúp Masterise Homes được nhiều khách hàng tin tưởng.

Dự án đầu tiên của nhà phát triển vừa ra mắt đã gây tiếng vang là Masteri Thảo Điền, toạ lạc tại phường Thảo Điền, quận 2, cách sông Sài Gòn 200 m. Dự án có thiết kế tối ưu hóa tầm nhìn, cư dân có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố, hưởng không gian sống thoáng đãng với mặt trời và đón gió tự nhiên.

Dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh và hồ điều hòa cảnh quan, Masteri Thảo Điền kết hợp giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình tách biệt với đô thị ồn ào. Ngoài nhiều tiện ích dành cho gia đình 3 thế hệ như khu vui chơi trẻ em, nơi tập thể dục cho người lớn tuổi, hồ bơi rộng thoáng..., dự án được cư dân đánh giá cao thông qua các hoạt động cộng đồng.

Những hoạt động gắn kết cư dân vào dịp lễ như Trung thu, Giáng sinh, Tết… được tổ chức với mục đích tạo sự thân thiện, phù hợp lối sống của người Việt Nam.

Masteri anh 1

Masteri Thảo Điền là dự án đầu tiên của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes.

Dự án thứ hai là Masteri An Phú, cũng tọa lạc ở vị trí đẹp của quận 2, sát bên Masteri Thảo Điền. Dự án là nơi duy nhất tại Thảo Điền sở hữu khu vườn trên không Sky Jardin, với diện tích 1.300 m2.

Nhờ khu vườn có thiết kế như một tấm thảm thiên nhiên, cư dân được trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống sôi động tại sân khấu nghệ thuật Sky Arts, rạp chiếu phim Sky Cinema, BBQ ngoài trời, tận hưởng phút giây thư giãn ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Dự án hướng đến đối tượng trẻ em với khu vui chơi Wonderland, mong muốn ươm mầm và nuôi dưỡng sáng tạo cho các bé. Hoạt động cộng đồng được tổ chức thường xuyên, kết nối mọi người để sống văn minh và thân thiện.

Masteri An Phú đánh dấu sự hợp tác quốc tế giữa Masterise Homes với Tange Associates (Nhật Bản) - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị với các công trình quốc tế như cung thể thao Olympic, sân vận động quốc gia Yoyogi.

Masteri anh 2

Masteri An Phú là dự án duy nhất tại Thảo Điền sở hữu vườn trên không.

Millennium là dự án bất động sản hạng sang của Masterise Homes, cao cấp hơn dòng Masteri. Dự án tọa lạc tại đường Bến Vân Đồn, quận 4. Millennium có phong cách kiến trúc cảnh quan hiện đại kết hợp cùng thiết kế nội thất tinh tế, mở ra không gian sống sang trọng và riêng tư cho cư dân.

Dự án trang bị tiện ích nội khu cao cấp như tiền sảnh lobby tiêu chuẩn năm sao, căn hộ có lối đi riêng biệt, phòng tập gym và hồ bơi vô cực nước mặn, hệ thống lọc nước cao cấp. Millennium mang đến không gian nghỉ dưỡng thư giãn cho cư dân giữa đô thị, với tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Điểm khiến dự án trở nên cao cấp vượt chuẩn dòng Masteri là dịch vụ quản lý tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cảm giác an toàn.

Masteri anh 3

Millennium là dự án hạng sang của Masterise Homes sở hữu tầm nhìn panoramic không giới hạn.

M-One Nam Sài Gòn và M-One Gia Định là hai dự án thuộc phân khúc hiện đại, hướng đến đối tượng gia đình trẻ, được thiết kế với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, khép kín. Thương hiệu M-One mang đến cho cộng đồng cư dân trẻ không gian sống yên bình, thuận lợi về giao thông và phong phú tiện ích cho lối sống năng động.

Dòng sản phẩm M-One là minh chứng Masterise Homes không chỉ quan tâm phát triển dự án hạng sang, mà còn hướng đến mọi đối tượng.

Masteri Waterfront là dự án mới, đánh dấu lần đầu Masterise Homes chinh phục thị trường Hà Nội. Dự án được phát triển từ sự kết hợp chặt chẽ giữa Masterise Homes với đối tác quốc tế danh tiếng: Tange Associates (Nhật Bản) - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị, Sudio HBA (Mỹ) - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao, Belt Collins International (Mỹ) - công ty tư vấn và thiết kế cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn cầu về chất lượng.

Masteri Waterfront vừa được vinh danh tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà NộiThiết kế nội thất dự án cao cấp xuất sắc nhất.

Masteri anh 4

Masteri Waterfront là làn gió mới tại thị trường Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn nhìn trực diện ra hồ trung tâm 24,5 ha, cùng biển hồ nước mặn 6,1 ha.

Masterise Homes mang triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm” đến Hà Nội với quy trình chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh từ khi chọn mua đến nhận nhà. Với mong muốn ghi dấu ấn trên thị trường, dự án đầu tiên của nhà phát triển hứa hẹn mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng và cư dân Hà Nội.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm