Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masteri Centre Point bắt tay đối tác quốc tế tăng chất lượng dự án

Masteri Centre Point của nhà phát triển Masterise Homes đánh dấu “cuộc hội ngộ” giữa các đối tác danh tiếng thế giới, nhằm nâng cao chất lượng dự án và chuẩn mực sống của cư dân.

Ông Youssef Akila - Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes - chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu đưa Masteri Centre Point thành chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế cùng giá trị bền vững cho cư dân. Dự án phải hội tụ đủ yếu tố nổi bật về thiết kế, kiến trúc, cảnh quan và quản lý chất lượng xây dựng chặt chẽ”.

Vị giám đốc có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án quy mô lớn, từng tham gia công trình tòa nhà Trump, Paramount, Versace, Fendi, tháp Entisar 120 tầng tại Dubai. Ông cho biết Masterise Homes áp dụng quy trình và cách thức xây dựng tương đồng với sản phẩm cao cấp trên thế giới.

“Chúng tôi đặt mình vào vị trí của người mua nhà để thấu hiểu. Masterise Homes kỳ vọng việc hợp tác với 4 đối tác uy tín đến từ Nhật, Mỹ, Anh, Thái Lan có thể đưa sản phẩm ra thị trường theo cách chuyên nghiệp nhất”, ông Youssef Akila chia sẻ.

Masteri Centre Point anh 1

Thiết kế mặt ngoài của Masteri Centre Point do đơn vị danh tiếng Nhật Bản Tange Associates thiết kế.

Muốn mang đến trải nghiệm xứng tầm cho gia đình trẻ, cộng đồng dân cư thành đạt, đội ngũ phát triển dự án phải đề cao lựa chọn đối tác. Sự kết hợp này không dừng ở việc “chọn mặt gửi vàng”, mà còn đảm bảo sự hoà hợp khi sắp đặt những “ông lớn” ngành thiết kế cùng góp mặt.

Trong đó, Tange Associates (Nhật Bản) là một trong những bậc thầy kiến trúc đương đại. Bằng kinh nghiệm dày dạn và sự chỉn chu trong thiết kế, đơn vị này đề cao phong cách tự nhiên của kiến trúc địa phương cũng như tính hiện đại.

Thiết kế dành cho Masteri Centre Point gây ấn tượng với đường nét độc đáo, đan xen tinh tế hệ cửa kính cao sát trần, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và bền vững. Nhờ vậy, tất cả căn hộ đều đón trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng thắp sáng, tối ưu tầm nhìn rộng thoáng, tạo không gian sống trong lành.

Masterise Homes còn hợp tác Land Sculptor (Thái Lan) - công ty tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng, tạo nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế như Singapore hay các nước Trung Đông. Công ty thiết kế cảnh quan giàu tính sáng tạo, các mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng hướng về thiên nhiên. Cư dân có cơ hội tận hưởng không gian sống chất lượng cùng những trải nghiệm đáng giá.

Masteri Centre Point anh 2

Các mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng củaMasteri Centre Point thiết kế độc đáo hướng đến thiên nhiên.

Studio HBA (Mỹ) lại được biết đến với công trình sang trọng như Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton, Shangri-la và Four Seasons. Đơn vị này liên tục đặt tiêu chuẩn mới, làm hài lòng khách hàng từ trải nghiệm riêng biệt. Studio HBA thổi luồng gió mới theo phong cách quốc tế, độc đáo và sáng tạo vào Masteri Centre Point. Không gian sảnh, hành lang từng toà tháp hài hoà giữa kiến trúc hiện đại và Đông Dương. Đây được xem như sự kết hợp tinh tế, góp phần kiến tạo cuộc sống thời thượng.

Masterise Homes chọn đơn vị tư vấn xây dựng Mace (Anh) nhằm mang đến không gian sống cao cấp. Công ty này sở hữu bề dày kinh nghiệm và nổi tiếng với các công trình tiêu biểu như cầu cảng Dubai, khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sand (Singapore), tòa tháp Feature và khách sạn Capital Gate (Abu Dhabi), tòa nhà chọc trời the Shard (London).

Dựa vào tầm nhìn, uy tín của nhà phát triển cũng như kinh nghiệm quản lý và giám sát xây dựng khắt khe của Mace, 10 toà tháp sắp ra đời tại Masteri Centre Point được kỳ vọng nâng tầm cuộc sống cư dân.

Masteri Centre Point anh 3

Masteri Centre Point trang bị đa dạng tiện ích.

Dự án mong muốn góp phần làm thay đổi bộ mặt của thành phố, nâng cao chất lượng sống nhờ tuân thủ chuẩn mực quốc tế, duy trì sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc, nội thất và cảnh quan. Ngoài ra, sự hợp tác với loạt đơn vị quốc tế góp phần tăng giá trị bất động sản của Việt Nam trong khu vực.

Masteri Centre Point vừa nhận giải Thiết kế cảnh quan cho dự án cao cấp (Highly Commended) và Dự án cao cấp xuất sắc nhất tại TP.HCM trong khuôn khổ Vietnam Property Awards 2020.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án Masteri Centre Point qua hotline: (028)39159159 - 0828159159, email: sales@masterisehomes.com hoặc tại đây.

Địa chỉ nhà mẫu: Vòng xoay A12, Vũ Tông Phan, quận 2, TP.HCM.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm