Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án cao cấp tại quận 9 dành 70% diện tích cho không gian xanh

Bắt tay đối tác phát triển cảnh quan Landsculptor, Masteri Centre Point dành 70% diện tích phát triển không gian xanh, tạo cảm giác thư thái cho cư dân và khách tham quan.

Trong bối cảnh kinh tế và xã hội Việt Nam trên đà phát triển, chất lượng cuộc sống và phong cách sống của người dân dần tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Căn hộ cao cấp không chỉ là niềm tự hào, mà còn nói lên chiều sâu trải nghiệm của chủ căn nhà. Với tiêu chuẩn “world class” khắt khe, nhà phát triển Masterise Homes cam kết mang đến cho khách hàng ngôi nhà chất lượng và phong cách sống mới.

Bên cạnh vị trí đắc địa hay giá trị tiền bạc, người mua nhà hiện đại mong muốn sống trong một căn hộ đảm bảo sự bền vững về công trình, độc lạ về thiết kế, mang đến những giá trị tinh thần cho gia chủ.

masteri anh 1

Tại Masterise Homes, từng thiết kế được chú trọng để mang đến không gian sống sang trọng.

Sở hữu những dự án tạo tiếng vang trên thị trường TP.HCM như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millennium… sau gần 2 năm chuẩn bị, Masterise Homes ra mắt dự án mới. Dự án này theo đuổi trào lưu có tính quốc tế: Không chỉ đảm bảo chất lượng công trình, mà còn đem đến trải nghiệm sống tinh tế, tạo nên cộng đồng dân cư văn minh.

Đại diện nhà phát triển cho biết không xây dựng công trình nhỏ lẻ, mà muốn định hướng thị trường bằng việc liên tục ra dự án mới theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến niềm tự hào cho chủ sở hữu.

Ngoài việc xây dựng đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm đến từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Australia, Tây Ban Nha, hay Dubai, Masterise Homes tìm kiếm sự cộng hưởng từ nguồn lực quốc tế, ở đa dạng lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật và quản lý dự án, với những đối tác uy tín thế giới.

Nhà phát triển hiện hợp tác cùng Tange Associate - đơn vị thiết kế mặt ngoài căn hộ Nhật Bản, Atkins - tập đoàn tư vấn thiết kế xây dựng toàn cầu, LandSculptor - đơn vị thiết kế cảnh quan của Thái Lan, hay HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao.

masteri anh 2

Dự án Masteri Centre Point nằm tại trung tâm quận 9 được thiết kế theo phong cách “futuristic”.

Ông Youssef Akila, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các dự án quốc tế quy mô lớn, từng tham gia vào các dự án thiết kế nổi tiếng thế giới như tòa nhà Trump, Paramount, Versace, Fendi, và tháp Entisar 120 tầng (tòa tháp cao thứ 7 thế giới) tại Dubai, hiện là Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes.

Ông Youssef chia sẻ: “Chúng tôi áp dụng quy trình, đặt quy chuẩn và cách thức thiết kế tương đồng như bất cứ sản phẩm bất động sản cao cấp nào trên thế giới. Công ty nghiêm túc và có đầy đủ tiềm lực để áp dụng tiêu chuẩn quốc tế cho dự án của mình ở Việt Nam. Khi thiết kế bất cứ dự án nào, chúng tôi đặt mình vào vị trí của người mua nhà để thấu hiểu họ một cách tốt nhất”.

“Chúng tôi thổi hồn vào dự án một cách hài hòa, vừa đáp ứng tính tiện ích, vừa tạo ra không khí thoải mái bình yên. Người mua không chỉ sở hữu một căn nhà, mà là một tổ ấm, nơi họ chứng minh được giá trị sống của riêng mình”, vị giám đốc nói thêm về triết lý xây dựng không gian sống của dự án.

Đại diện nhà phát triển giải thích thêm, tại Masteri Centre Point, ranh giới giữa kiến trúc và cảnh quan được xóa nhòa, con người tìm thấy sự thư thái và có một cuộc sống nghỉ dưỡng tại nhà. Dự án được phát triển thành một khu compound (biệt lập), với không gian khép kín, văn hoá riêng biệt đáp ứng nhu cầu về không gian sống hiện đại, của cả khách hàng trong nước và quốc tế.

masteri anh 3

Dự án Masteri Centre Point tại quận 9 của Masterise Homes.

Ngoài Masteri Centre Point, Masterise Homes có kế hoạch ra mắt nhiều dự án cao cấp tại thị trường TP.HCM và Hà Nội, được chờ đợi tạo tiếng vang cho thị trường.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm