Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án cao cấp mới của Masterise Homes ở vị trí đắc địa quận 9

Nhà phát triển tin rằng Masteri Centre Point có thể mang đến phong cách sống quốc tế, hiện đại cho cộng đồng cư dân tại quận 9, TP.HCM.

Là nhà phát triển sở hữu nhiều thương hiệu bất động sản cao cấp như Millennium, Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú… Masterise Homes đầu tư dự án ở khu vực có nhiều tiềm năng tại TP.HCM, giúp nhà đầu tư, người mua nhà để ở có nhiều lựa chọn về không gian sống chất lượng.

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, đại diện Masterise Homes cho biết, doanh nghiệp xây dựng đội ngũ phát triển có nội lực và kinh nghiệm từ Australia, Anh, Canada, Dubai… đồng thời hợp tác chiến lược với đối tác về kiến trúc, xây dựng và quản lý bất động sản như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Mace (Anh), hay LandScupltor (Thái Lan).

Masterise Homes anh 1

Dự án Masteri Centre Point tại quận 9, TP.HCM.

Nhà phát triển xây dựng dự án theo các chuẩn mực quốc tế, bao gồm kết cấu xây dựng bền vững, thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng, thiết kế nội thất độc đáo, hay những cảnh quan mới lạ với nhiều không gian xanh.

“Ý niệm chuẩn mực quốc tế được chúng tôi áp dụng đồng bộ lên tất cả yếu tố trên, vừa tạo nên tổ ấm lý tưởng cho cư dân, song vẫn hướng đến kiến tạo phong cách sống mới vượt trội cho thế hệ tương lai”, đại diện nhà phát triển cho biết.

Từ những ngày đầu lên ý tưởng cho Masteri Centre Point, Masterise Homes không chỉ quan tâm đến yếu tố thiết kế thẩm mỹ, vị trí đắc địa, tiện ích “kép” đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân… mà còn xây dựng dự án dưới dạng khu căn hộ compound (khép kín) với không gian riêng tư, đề cao nhu cầu sống và trải nghiệm khác biệt với khu dân cư thông thường.

Với 5.000 căn hộ được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, dự án Masteri Centre Point được kỳ vọng góp phần đánh thức tiềm năng thị trường bất động sản cao cấp tại quận 9, mang đến một nơi an cư chất lượng, kiến tạo phong cách sống chuẩn mực cho cư dân thành đạt.

Ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm bất động sản, nhằm mang đến cho thị trường làn gió mới năng động, trẻ trung. Chúng tôi hy vọng Masteri Centre Point sớm trở thành điểm dừng chân của cư dân thành đạt”.

Masterise Homes anh 2

Tiện ích cao cấp áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế bên trong Masteri Centre Point.

Nhà phát triển cho biết, dự án Masteri Centre Point được kiến tạo dựa trên sự trẻ trung, hiện đại và tiện nghi. Masterise Homes tự tin có thể mang đến không gian và trải nghiệm sống xứng tầm, theo đuổi tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng kỳ vọng của cư dân.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ 02839159159 - 0828159159, truy cập website, hoặc email sales@masterisehomes.com.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm