Theo thống kê của nhiều chuyên gia theo dõi thị trường bất động sản, trước mỗi đợt mở bán các sản phẩm của dự án Vinhomes Grand Park, lượng khách tìm hiểu và đặt vấn đề mua thường tăng 200-300% so với bình thường. Tại thời điểm mở bán, khách đổ về xếp hàng giữ chỗ từ rất sớm. Hình ảnh sàn giao dịch dự án chật kín người trở nên quen thuộc với giới chuyên gia và nhà môi giới.
Không khí khẩn trương tại sàn giao dịch vào dịp mở bán phân khu The Rainbow. |
Mới đây, phân khu thấp tầng The Manhattan ra mắt cuối tháng 5 đã bán được 550 căn biệt thự trong 8 ngày, còn phân khu cao tầng The Rainbow chỉ cần 17 ngày để bán hết 10.000 căn hộ. Những con số này đã chứng minh sức hút của Vinhomes Grand Park.
Do đó, dự án tiếp theo - The Origami với phong cách, tinh thần sống như người Nhật Bản - được kỳ vọng tạo lập kỷ lục mới trên thị trường bất động sản TP.HCM. Ngày 25/7, tại công viên trung tâm Vinhomes Grand Park, Công ty Cổ phần Vinhomes đã tổ chức lễ ra quân dự án The Origami với sự quy tụ của 12.000 nhân viên kinh doanh.
7.000 nhân viên kinh doanh quy tụ tại sự kiện ra quân The Manhattan. |
Sau thành công của Vinhomes Central Park và Vinhomes Grand Park - đại đô thị rộng 271 ha ở vị trí cửa ngõ phía đông TP.HCM, cái tên Vinhomes của Vingroup đã trở thành bảo chứng cho chất lượng, tiến độ xây dựng và kỷ lục tốc độ bán hàng.
Ảnh phối cảnh dự án Vinhomes Grand Park. |
Vinhomes Grand Park là đô thị mang tầm vóc quốc tế, tất cả nhu cầu sống - giải trí - hưởng thụ được tích hợp tại đây để cư dân thoải mái trải nghiệm. Minh chứng cụ thể là hầu hết tiện ích như đại công viên 36 ha, công viên nội khu, hồ cảnh quan đều đã hoàn tất xây dựng. Các yếu tố khác biệt đã thu hút giới đầu tư xuống tiền, liên tiếp tạo nên kỷ lục trên thị trường bất động sản.
Cổng chào dự án The Origami là biểu tượng cho tinh thần Nhật Bản, đại diện cho sự đa sắc màu hạnh phúc. |
Mang bản sắc và tinh thần Nhật Bản đậm nét, The Origami hứa hẹn thu hút giới đầu tư và tạo thêm kỷ lục mới trên thị trường bất động sản TP.HCM.
Bình luận