Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương nhà mẫu dự án Đông Tăng Long - An Lộc quận 9

Đông Tăng Long - An Lộc (quận 9, TP.HCM) là một trong những dự án sở hữu sản phẩm hiện hữu, sẵn sàng bàn giao và có pháp lý hoàn thiện. Dự án sẽ khai trương nhà mẫu vào ngày 5/7.

Đông Tăng Long - An Lộc có diện tích khoảng 20.750 m2, bao gồm 143 căn nhà phố và biệt thự vườn được thiết kế một trệt, 2 lầu và một tầng áp mái, có diện tích đất 100-200 m2. Các căn nhà phố dự án có diện tích 5x20 m2, giá từ 5,6 tỷ đồng/căn. Biệt thự vườn dự án có diện tích 8x20 m2, giá từ 7,9 tỷ đồng/căn.

Ra mắt nhà mẫu ngày 5/7

Ngày 5/7, đơn vị phát triển kinh doanh TLH sẽ khai trương nhà mẫu và tri ân khách hàng tại khuôn viên dự án. Tại sự kiện, đơn vị này dành nhiều phần quà bốc thăm may mắn như tủ lạnh, điều hòa, smart TV… Ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí 24 tháng phí quản lý, tặng gói bảo hiểm nhân thọ với mức phí 20 triệu đồng/năm và nhận ưu đãi 4% khi thanh toán nhanh và 2% khi thanh toán theo tiến độ.

Dong Tang Long - An Loc anh 1

Phối cảnh nhà mẫu dự án.

Chính thức ra mắt thị trường từ cuối năm 2019, Đông Tăng Long - An Lộc vẫn giữ được nhịp giao dịch đều đặn bất chấp khó khăn chung của thị trường trong mùa dịch. Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án tăng cao. Trong tháng 5-6, dự án có lượng giao dịch lớn.

Theo đại diện đơn vị TLH, lý do dự án được quan tâm đến từ tiến độ thi công tích cực và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong năm nay. Dự án đã hoàn thiện pháp lý, khách hàng mua sản phẩm có thể yên tâm an cư hoặc đầu tư gia tăng giá trị.

Những điểm nổi bật của dự án

Dự án được đánh giá cao khi sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm quận 9 với quy hoạch trở thành “thành phố trong lòng thành phố”. Việc sở hữu vị trí nằm sát quận 2, nơi có khu đô thị mới Thủ Thiêm định, cũng giúp quận 9 trở thành vùng đất hứa của nhiều nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng như công viên trung tâm rộng 20 ha, hồ điều tiết 7 ha và 13 ốc đảo công viên của khu đô thị Đông Tăng Long - một trong những khu đô thị lớn nhất quận 9.

Để nâng cao trải nghiệm cuộc sống cho cư dân, các căn nhà phố, biệt thự vườn dự án được thiết kế hiện đại, tối ưu mặt thoáng đón ánh sáng và không khí trong lành, được bao quanh bởi khuôn viên xanh mát. Chủ đầu tư cũng quy hoạch hệ thống tiện ích nội khu như trường học, khu y tế, khu thể thao, trung tâm thương mại…

Dong Tang Long - An Loc anh 2

Căn nhà phố Đông Tăng Long - An Lộc được hoàn thiện những bước cuối cùng.

Nhiều khu dân cư đang hình thành tại quận 9, thu hút nhiều người an cư, tạo nên cộng đồng dân cư văn minh, kéo theo sự phát triển của hệ thống trường học, phòng khám quốc tế, nhà hàng, spa, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng... Những dự án bất động sản gắn liền với đất như Đông Tăng Long - An Lộc được kỳ vọng sở hữu tiềm năng tăng giá cùng khả năng sinh lời từ việc cho thuê.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ đơn vị phát triển kinh doanh dự án: Công ty TNHH Sàn giao dịch bất động sản TLH | Hotline: 0906776688 | Website: www.dongtanglonganloc.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm