Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án nhà liền thổ kèm sân vườn 'cháy hàng' trong ngày mở bán

Nhà liền thổ vừa dễ đầu tư, vừa thích hợp an cư nên dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc có sức mua cao. Hơn 90% trong tổng số 272 căn hộ bán ra được đặt cọc hoàn tất vào ngày mở bán.

Anh Khanh (32 tuổi, nhân viên văn phòng) thuê một căn hộ ở quận 1 để sinh sống, đồng thời thuê một căn hộ khác để đầu tư Airbnb (dịch vụ chia sẻ phòng). Khi gia đình nhắc phải mua nhà ở TP.HCM, anh Khanh cười: “Sắp rồi, sắp có nhà có đất ở thành phố rồi”.

Công thức chung của nhiều người trẻ có hứng thú với bất động sản như anh Khanh là bất động sản trả góp để đầu tư hoặc an cư. Hiện anh Khanh nhắm tới phân khúc nhà liền thổ ở các dự án có quy hoạch đồng bộ.

Trong đó, phía Đông TP.HCM đang có nhiều lợi thế như quỹ đất sạch, có pháp lý minh bạch dồi dào. Được đầu tư hạ tầng trọng điểm, khu vực này trở thành điểm sáng với sự hình thành của các khu đô thị mới hiện đại và quy mô.

Mới đây, anh Khanh chọn Đông Tăng Long - Hưng Lộc, dự án đất nền, nhà liền thổ ở quận 9, để đầu tư. “Dự án có vị trí tốt, pháp lý minh bạch, lợi nhuận tăng không ngừng và thanh toán từng đợt khiến những người trẻ như mình thấy an tâm khi đầu tư, đồng thời cũng dễ dàng tới gần được ước mơ có nhà có đất ở TP.HCM”, anh chia sẻ.

Dong Tang Long - Hung Loc anh 1
Đông Tăng Long - Hưng Lộc sở hữu vị trí đắc địa, giấy tờ đầy đủ.

Trong thời gian tới, dự án cũng hứa hẹn mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh. Cụ thể, đường Nguyễn Duy Trinh được nâng cấp, mở rộng dự kiến hoàn thành vào năm 2018, các tuyến đường Liên Phường, Lò Lu, Nguyễn Xiển cũng được phát triển.

Một chuyên gia bất động sản, cũng là người cọc mua 4 nền tại dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc, nhận định: “Mua nhà liền thổ thuộc những dự án có quy hoạch rõ ràng, giấy tờ đầy đủ ở quận 9 là lựa chọn đầu tư đúng xu hướng, trong thời gian trước mắt, lợi nhuận sẽ tăng cao. Còn về lâu dài, hạ tầng phát triển mạnh mẽ thì an cư cũng rất thuận lợi”.

Quận 9 nối liền với những tuyến giao thông trọng yếu và trục phát triển của đô thị mới. Từ Đông Tăng Long - Hưng Lộc, cư dân chỉ tốn 15 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, dễ dàng đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, các trung tâm thương mại, bến xe miền đông, bệnh viện Ung bướu 2…

Dong Tang Long - Hung Loc anh 2
Đông Tăng Long - Hưng Lộc có tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu an cư.

Trong trường hợp xây dựng gia đình và muốn an cư, anh Khanh dễ dàng biến khoản đầu tư của mình thành một tổ ấm hạnh phúc. Đông Tăng Long - Hưng Lộc là một sản phẩm nhà liên kề kèm sân vườn, với thiết kế hiện đại, khoảng xanh rộng rãi, thanh bình.

Thuộc khu đô thị phức hợp Đông Tăng Long nên Đông Tăng Long - Hưng Lộc được quy hoạch bài bản, đồng bộ và trang bị đầy đủ tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm. Dự án còn tiếp giáp khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, khu đại học Full Bright…

Dong Tang Long - Hung Loc anh 3
Nhà liền thổ ở các dự án quy hoạch rõ ràng được đầu tư ngày càng nhiều.

Dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc do Thăng Long Real Group phát triển và DKRA Việt Nam & TLH đại diện phân phối. Đông Tăng Long - Hưng Lộc dành cho tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị trong chương trình “Đón xuân sang, nhận lộc vàng” sau thành công của lễ công bố dự án ngày 24/12. Độc giả tham khảo thông tin tại website hoặc fanpage

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm