Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiến trúc hiện đại, đề cao trải nghiệm tại dự án Masteri Centre Point

Masteri Centre Point kết hợp nhịp nhàng giữa tạo hình kiến trúc phóng khoáng với nét tự nhiên, duyên dáng của cảnh quan xanh mát.

Theo nhà phát triển Masterise Homes, dự án Masteri Centre Point cam kết mang đến sự hiện đại, sang trọng, thoải mái và tràn ngập không gian xanh cho cư dân. Với kinh nghiệm phát triển dự án cao cấp, nhà phát triển này áp dụng phong cách thiết kế khác nhau cho từng công trình, song vẫn luôn đảm bảo tính công năng cho mỗi toà tháp và từng căn hộ.

Ông Youssef Akila - Giám đốc khối thiết kế chia sẻ: “Triết lý thiết kế của chúng tôi bắt đầu và kết thúc dựa vào nhu cầu của khách hàng. Với lợi thế về nguồn lực con người, hợp tác cùng công ty lớn về thiết kế trên thế giới, sản phẩm của chúng tôi là kết quả của một quá trình thiết kế chỉn chu”.

Masteri anh 1

Masteri Centre Point hứa hẹn nâng tầm phong cách sống cho cư dân tương lai.

Không chỉ lưu tâm về thẩm mỹ, tính công năng của căn hộ cũng được kiến trúc sư xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng. Theo đó, căn hộ vừa được thiết kế hiệu quả, tối ưu diện tích tiếp xúc với thiên nhiên để đón nắng, gió tự nhiên và có góc nhìn toàn cảnh.

Ngoài ra, bố trí không gian trong mỗi căn hộ được tính toán tỉ mỉ, linh hoạt và đề cao tính kết nối. Đối với gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau và muốn có nhiều không gian sinh hoạt chung, Masteri Centre Point thiết kế linh hoạt với 2 căn hộ cạnh nhau có thể ghép lại theo đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Masterise Homes kết hợp đội ngũ quản lý cấp cao từ khắp nơi trên thế giới cùng đối tác quốc tế để tạo nên dự án Masteri Centre Point. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, đặc biệt là bộ phận thiết kế gồm những tên tuổi uy tín trong ngành đến từ nhiều nước khác nhau.

Theo nhà phát triển, cư dân sẽ được thư giãn trong ngôi nhà hiện đại, ngắm nhìn khung cảnh sống động của khu đô thị, đại lộ mua sắm nhộn nhịp, công viên xanh rộng hơn 36 ha hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Từ toà tháp, cư dân có thể ngắm nhìn sông Đồng Nai và sông Tắc, không bị che chắn bởi khu vực bao quanh. Đội ngũ phát triển dự án tin rằng, mọi không gian đều mang đến trải nghiệm thư giãn, để cảm xúc của bạn được cân bằng và nâng niu.

Masteri anh 2

Masteri Centre Point mang đến trải nghiệm thư giãn để cảm xúc của bạn được cân bằng và nâng niu.

Masterise Homes áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào thiết kế của dự án thông qua cách chọn đối tác, phong cách thiết kế và vật liệu đạt chất lượng cao.

Ngôn ngữ thiết kế được sử dụng xuyên suốt trong từng chi tiết của dự án, từ gam màu ấm áp như gỗ vân nâu (veneers), cách chọn màu đá tự nhiên cho đến màu trầm của đồng kim loại. Tất cả yếu tố hòa hợp tạo nên bầu không khí sang trọng nhưng thanh lịch và yên bình.

Đặc biệt, với thiết kế trần cao, thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách dùng lớp cửa kính lớn từ sàn đến trần, dự án tạo nên sự liên kết giữa bên trong và bên ngoài.

Masteri anh 3

Thiết kế kiến trúc mặt ngoài ấn tượng nhờ hệ cửa kính với chiều cao sát trần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và bền vững cho công trình.

Nhà phát triển mang đến sự sôi động và nhộn nhịp bằng 2 phân khu chính là Gardenia và Riveria, mỗi phân khu với 5 toà tháp được thiết kế ấn tượng và dễ nhớ, tạo thành điểm nhấn cho trung tâm đô thị.

Các thiết kế kiến trúc, cảnh quan và tiện ích nội khu đều được kết hợp với nhau hài hoà nhằm nâng tầm phong cách sống, giúp cư dân dự án thư giãn mỗi ngày và phát huy giá trị mới.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ 02839159159 - 0828159159, email: sales@masterisehomes.com, hoặc truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm