Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh ghi bàn trước khi U23 Việt Nam gút danh sách

Đội hình chính của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 4-0 trước đội hình phụ. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh "nổ súng" trong trận thắng đậm chiều 29/4.

Bốn bàn thắng lần lượt được ghi do công của hậu vệ Lê Văn Xuân, tiền đạo Trần Văn Đạt, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền đạo Tiến Linh. Đội hình phụ không thể tìm được đường đến khung thành thủ môn Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Văn Toản.

Trận đấu nội bộ của U23 Việt Nam diễn ra vào chiều 29/4 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội. Đây là buổi sát hạch cuối cùng của HLV Park trước khi gút danh sách 23 cầu thủ dự SEA Games 31 ở Phú Thọ trong tháng 5/2022.

tien linh ghi ban cho u23 viet nam anh 1

Với sự hỗ trợ của ba cầu thủ trên 23 tuổi, đội hình chính dễ dàng đánh bại đội phụ. Ảnh: Bảo Ngọc.

Bộ khung của U23 Việt Nam đã được định hình sẵn từ trước đó. Ban huấn luyện chỉ muốn kiểm tra lại và trao thêm cơ hội cho một số gương mặt có triển vọng. Ông Park có thể an tâm với cảm giác bóng của Tiến Linh. Quân số hiện tại của đội là 43 người.

Với số lượng này, HLV Park có thể chia đôi quân để đá nội bộ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc trực tiếp dẫn dắt đội hình chính dự SEA Games 31, trong khi người kế nhiệm Gong Oh-kyun sẽ làm việc với đội hình phụ để quen với công việc hậu SEA Games.

Sau trận đấu nội bộ tối 29/4, HLV Park Hang-seo sẽ họp đội U23 Việt Nam để chia sẻ những suy nghĩ của ông trong quá trình tập luyện vừa qua. Ông sẽ chốt danh sách sớm với những cầu thủ được chọn dự SEA Games 31, những người còn lại sẽ chờ bổ sung nếu được.

Theo tìm hiểu của Zing, mỗi đội bóng đá nam tham dự SEA Games 31 có thể bổ sung và thay thế đến 15 người để phòng ngừa ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, ông Park cũng muốn lực lượng dự phòng trong tư thế sẵn sàng để cạnh tranh dự giải U23 châu Á.

Ngày 30/4, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để chuẩn bị cho bảng A môn bóng đá nam. Trận khai màn của họ là gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5 trên sân Việt Trì.

tien linh ghi ban cho u23 viet nam anh 2
Hùng Dũng, Tiến Linh làm khán giả trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc 6 cầu thủ U23 Việt Nam, trong đó có 3 cầu thủ quá tuổi, không được đăng ký trận giao hữu lượt đi với U20 Hàn Quốc tại Phú Thọ tối 19/4.

Văn Hậu chỉ đạo Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng thi đấu

Hậu vệ của CLB Hà Nội quyết định lên đội hình thi đấu, thay người khi tham dự một quỹ thể thao ý nghĩa cho các vận động viên kém may mắn.

Tuyển nữ Việt Nam để thua ở trận đấu tập cuối cùng trước SEA Games 31

Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận thất bại 0-1 trong trận đấu tập với Than Khoáng sản Việt Nam (KSVN) vào chiều 29/4.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm