Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Indonesia đi chuyên cơ đến Việt Nam dự SEA Games 31

Thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong là đội duy nhất của bảng A di chuyển bằng chuyên cơ đến Việt Nam.

Chuyên cơ chở U23 Indonesia sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30 ngày 3/5. Họ có 2 ngày chuẩn bị trước cuộc đối đầu U23 Việt Nam.

U23 Myanmar là đội đến Việt Nam sớm nhất của bảng A. Ngày 1/5, 34 người đầu tiên của đoàn này sẽ đến trước. Hai nhóm còn lại đến Việt Nam vào 2/5, lần lượt lúc 12h10 và 19h40.

u23 indonesia di chuyen co anh 1

U23 Indonesia (áo trắng) có sự chuẩn bị kỹ càng trước SEA Games 31. Ảnh: PSSI.

Cũng trong ngày 2/5, U23 Philippines đến Nội Bài lúc 15h. U23 Timor Leste là đội đến muộn nhất, lúc 15h ngày 4/5. Họ chỉ có một ngày làm quen với điều kiện thi đấu khi ra quân vào ngày 6/5. Đối thủ của U23 Timor Leste là U23 Philippines.

Tất cả đội bóng này sẽ di chuyển đến Phú Thọ ngay sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài.

Trong các đối thủ của U23 Việt Nam ở bảng A, Indonesia có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Họ vừa có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc và thi đấu 3 trận. Họ có chiến thắng 4-2 trước Đại học Andong, thua 2 trận trước các đội Pohang Steelers (K.League 1) và Daejon Hana Citizen (K.League 2).

HLV Shin Tae-yong cũng có những phát biểu đầy tham vọng. Ông chia sẻ: "Không có lý do gì để chúng tôi không vô địch. Các cầu thủ đang đưa ra những thông điệp đầy hy vọng và đáng khen ngợi. Hãy đón chờ thử thách từ Indonesia, đội đã có những bước tiến mới".

"Thực tế nhịp độ chuyền bóng và tốc độ trận đấu của đội đã được cải thiện. Các cầu thủ nhận ra điều quan trọng lớn đó chính là tận hưởng cảm giác chơi bóng. Họ không thể đạt được bất cứ điều gì nếu sợ hãi và quay lưng với tình huống nào đó. Họ cần tâm lý thép để mạnh dạn đứng lên thay vì sợ hãi", HLV Shin nói.

Tại SEA Games 31, Indonesia nằm ở bảng A cùng Việt Nam, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trên đất Philippines cách đây 3 năm, đội bóng xứ vạn đảo giành huy chương bạc sau thất bại 0-3 trước Việt Nam. U23 Indonesia quyết tâm đổi màu huy chương ở SEA Games 31.

u23 indonesia di chuyen co anh 2
Hùng Dũng, Tiến Linh làm khán giả trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc 6 cầu thủ U23 Việt Nam, trong đó có 3 cầu thủ quá tuổi, không được đăng ký trận giao hữu lượt đi với U20 Hàn Quốc tại Phú Thọ tối 19/4.

Tiền đạo U23 Việt Nam từ chối nói về chiến thuật

Lê Xuân Tú tỏ ra e dè khi được hỏi về chiến thuật mà U23 Việt Nam đang chuẩn bị, điều này đồng nghĩa HLV Park đang ấp ủ nhiều miếng đánh bí mật cho SEA Games 31.

Cựu trung vệ U23 Việt Nam lấy vợ

Lê Văn Đại quyết định rước nàng về dinh sau 3 năm tìm hiểu bạn gái Nguyễn Thùy Dương. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại Thanh Hóa và Hà Nội.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm