Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam để thua ở trận đấu tập cuối cùng trước SEA Games 31

Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận thất bại 0-1 trong trận đấu tập với Than Khoáng sản Việt Nam (KSVN) vào chiều 29/4.

Trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), tuyển nữ Việt Nam ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm như thủ môn Trần Thị Kim Thanh, các hậu vệ Thu Thảo, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu và Hoàng Thị Loan.

Vị trí tiền vệ tiếp tục được giao cho Nguyễn Thị Thùy Trang và Thái Thị Thảo. Ở tuyến trên, Phạm Hải Yến chơi cao nhất với sự hỗ trợ của Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Đây gần như là đội hình mạnh nhất của tuyển nữ Việt Nam. Tuy nhiên, các học trò HLV Mai Đức Chung không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

tuyen nu viet nam anh 1

Tuyển nữ Việt Nam thất bại trước Than KSVN dù có nhiều trụ cột như Hải Yến, Huỳnh Như (hàng trên, đầu tiên và thứ 2 từ trái sang), Tuyết Dung (số 7), Thùy Trang (số 8) trong đội hình xuất phát. Ảnh minh họa: VFF.

Không chỉ vậy, họ còn để đối phương ghi bàn. Phút 83, tuyển nữ Việt Nam bất ngờ để thủng lưới từ một tình huống phòng ngự thiếu tập trung. Sau đó, Huỳnh Như và các đồng đội nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Tuyển nữ Việt Nam chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Đây là trận đấu tập cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam trước SEA Games 31. Dự kiến, HLV Mai Đức Chung sẽ công bố danh sách chính thức dự SEA Games 31 sau buổi tập ngày 30/4.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đăng ký 22 vận động viên, trong đó có 2 cầu thủ dự bị. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục tập luyện tại Cẩm Phả và chờ đến ngày "nhập trại" (dự kiến ngày 7/5), để bước vào tham dự SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, tuyển Nữ Việt Nam nằm cùng bảng với hai đối thủ Philippines, Campuchia sau khi Indonesia có quyết định không tham dự giải ở phút chót.

VFF xử thắng cho 2 nữ tuyển thủ Việt Nam

Căn cứ vào thời hạn hợp đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) yêu cầu Trung tâm TDTT Thống Nhất hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng cho Lê Hoài Lương và Nguyễn Thị Mỹ Anh.

Tuyển nữ Philippines thắng 16-0 trước thềm SEA Games

Philippines, đối thủ chung bảng của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31, thể hiện sức mạnh khi thắng trận giao hữu thứ 3 liên tiếp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm