Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
70 kết quả phù hợp
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Nam sinh thực hiện ước mơ du học sau nhiều năm cố gắng
Ước mơ du học từ cấp 3 nhưng điều kiện gia đình không cho phép, Phạm Văn Hậu (24 tuổi, Hải Dương) nỗ lực học tập để đạt mục tiêu du học bậc thạc sĩ và tiến sĩ.
Cần 368 tỷ USD cho mục tiêu phát thải ròng bằng 0
Tài chính là yếu tố quan trọng trong việc đạt được chuyển đổi năng lượng công bằng, do vậy chuyên gia đề xuất nhiều giải pháp cho phát triển tín dụng xanh.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Lotte Mart ra mắt túi lá sen cổ vũ tiêu dùng xanh
Với chất liệu từ lá sen, túi Eco-Bag mới của Lotte Mart cổ vũ người dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh, bền vững.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Đến năm 2050, Việt Nam phấn đấu không còn hộ nghèo
Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 chú trọng đầu tư cho nông dân để phát triển ngành nông nghiệp.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Những chủ nhân đầu tiên của ôtô điện VF e34
Sau hơn 9 tháng mở bán với hàng chục nghìn lượt đặt trước, những chiếc ôtô điện VF e34 đầu tiên của Việt Nam đã chính thức “lăn bánh” vào sáng 25/12.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Người Việt trẻ kích hoạt 'mã xanh'
Lựa chọn ngôi nhà xanh để sinh sống, phương tiện xanh để di chuyển, tiêu dùng xanh,… thế hệ trẻ đang kích hoạt “mã xanh” để xây dựng tương lai khác biệt.
'Phát triển xanh' và thông điệp không đánh đổi môi trường của Việt Nam
Trong chuyến công du tới Vương quốc Anh dự Hội nghị COP26, Thủ tướng Phạm Minh Chính mang theo quyết tâm, thông điệp mạnh mẽ của Việt Nam trong ứng phó với biến đổi khí hậu.
Tư duy giáo dục bền vững tại xứ sở kiwi
Giáo dục chú trọng tư duy phát triển bền vững của New Zealand giúp người học có kiến thức, kỹ năng để cải thiện chất lượng cuộc sống.
‘98 triệu nhà vô địch’ cùng Nestlé Milo nói không với ống hút nhựa
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Lotte Mart Gold Coast Nha Trang hút khách trong tuần đầu khai trương
Sau một tuần khai trương, Lotte Mart Gold Coast thu hút lượng lớn người dân Nha Trang và khách du lịch tới mua sắm.
Hiện thực hóa chiến lược ‘xanh hóa’ nền kinh tế thế nào?
Chuyên gia cho rằng xe điện chính là một trong những yếu tố giúp hiện thực hóa chiến lược tăng trưởng xanh, giảm phát thải khí nhà kính, mà lại giúp xây dựng đô thị thông minh.