Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
6.349 kết quả phù hợp
Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
Cách để nhanh quên người yêu cũ
Việc hồi phục sau chia tay chưa bao giờ dễ dàng. Kết nối với bạn bè hay xây dựng chế độ tập luyện có thể là cách giúp vượt qua nỗi đau nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
Những mẫu kính râm sớm lỗi thời
Chiếc kính râm có thể giúp nâng tầm trang phục đáng kể. Theo đó, bạn nên tránh đeo những mẫu kính cũ kỹ hoặc sẽ sớm lỗi mốt trong năm 2023.
Sao nam không dám mặc váy như con rể Xuân Hinh vì còn nhiều e sợ
Khác với thị trường quốc tế, các nam nghệ sĩ của Vbiz dường như không mấy mặn mà với trang phục kết hợp chân váy.
Phong cách của người mẫu chuyển giới mặc táo bạo nhất Oscar
Người mẫu chuyển giới Hunter Schafer, 25 tuổi, được bàn tán nhiều vì mặc bộ váy hở hang nhất thảm đỏ tiệc hậu Oscar.
'Anh/chị hết thời rồi' - nhận xét nặng nề, tổn thương nghệ sĩ Việt
Nhiều nghệ sĩ Việt, nhất là những người bước qua tuổi 40 đều ít nhất trong đời nhận được một bình luận với nội dung: "Cô ấy/Anh ấy hết thời/qua thời".
NTK Tăng Thành Công: 'Jumpsuit phá vỡ định kiến giới'
Được Rihanna, Harry Styles, Jennie (Blackpink) tích cực lăng xê trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu biểu diễn, jumpsuit là trang phục phi giới tính, tạo ra xu hướng thời trang mới.
Người mẫu bị phản ứng vì mặc hở tại tiệc Oscar
Dàn người đẹp chuộng phong cách gợi cảm khi dự tiệc hậu Oscar 2023. Tuy nhiên, trang phục của Hunter Schafer và Ciara gây tranh cãi nhiều nhất.
Nguyễn Minh Công: 'Thời trang của bố không cần giống hệt bố'
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Vì sao nên chú ý tới VO2 max khi tập chạy bộ?
VO2 max được xem là chỉ số cơ bản để đánh giá năng lực phát triển thể chất và hiệu quả của chương trình tập luyện với các VĐV chạy bộ đường dài.
Trào lưu lỗi thời trở lại đường đua thời trang
Áo xòe eo, quần bó hay chân váy denim dài chấm gót là một số xu hướng ăn mặc đang được công chúng lẫn giới mộ điệu lăng xê trở lại trong năm 2023.
Cảm hứng thời trang tối giản từ BST Uniqlo hợp tác Christophe Lemaire
Hợp tác cùng NTK tài hoa đến từ nước Pháp - Christophe Lemaire, Uniqlo mang đến BST Uniqlo U Xuân Hè mới, mang đậm dấu ấn tối giản.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Vệt mây kỳ lạ lóe sáng trong đêm 'trăng giun'
Hình ảnh một đám mây mỏng "lạ thường" được chiếu sáng bởi trăng tròn tháng 3 - thường được gọi là "trăng giun" - đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Adidas có thể thua lỗ hàng trăm triệu USD năm nay
Adidas dự báo khoản lỗ hoạt động trong năm nay sẽ lên tới 700 triệu euro (khoảng 738 triệu USD), đây là lần đầu tiên hãng phải gánh lỗ trong vòng 31 năm.
Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Gặp biến chứng vì dùng kính áp tròng liên tục 8-12 tiếng mỗi ngày
Nhiều bạn trẻ lựa chọn kính áp tròng để khắc phục phiền toái khi bị cận thị. Tuy nhiên, lạm dụng để thay thế kính cận là giải pháp không an toàn.
Cách sếp âm thầm khiến nhân viên phải tự bỏ việc
Công việc ngày càng ít, không được tham gia vào các cuộc họp hay sự kiện quan trọng có thể là dấu hiệu của việc bị âm thầm sa thải, theo Insider.
Bộ sưu tập lập dị duy nhất tại mùa mốt đầu năm
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.