Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách của người mẫu chuyển giới mặc táo bạo nhất Oscar

Người mẫu chuyển giới Hunter Schafer, 25 tuổi, được bàn tán nhiều vì mặc bộ váy hở hang nhất thảm đỏ tiệc hậu Oscar.

Nguoi mau ho bao anh 3

Hunter Schafer sinh năm 1998, là người mẫu, diễn viên và nhà hoạt động vì quyền của LGBTQ+ người Mỹ. Cô nổi tiếng khi đóng vai Jules Vaughn - bạn thân của Rue Bennett (Zendaya thủ vai) - trong series ăn khách Euphoria. Năm nay, ngôi sao chuyển giới thử sức ở thể loại kinh dị với phim Cuckoo. Tác phẩm này có Gemma Chan, minh tinh của Eternals, tham gia. Ảnh: Vogue.

Nguoi mau ho bao anh 10

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 18 tuổi, Schafer với chiều cao 1,8 m, gương mặt góc cạnh ấn tượng, đã được công ty quản lý Elite Model Management mời ký hợp đồng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã có cơ hội sải bước trên sàn diễn Christian Dior, Helmut Lang, Miu Miu, Prada, Gucci... và rất nhiều thương hiệu cao cấp khác. Ảnh: Fashion Magazine.

Nguoi mau ho bao anh 11

Nhờ tích cực hoạt động vì cộng đồng, nổi bật là lên tiếng phản đối, chống đạo luật HB2 (đạo luật chỉ cho học sinh sử dụng nhà vệ sinh theo giới tính lúc mới sinh ra), Schafer đã được tạp chí Teen Vogue gọi tên vào danh sách 21 Under 21 (21 nhân vật dưới 21 tuổi có ảnh hưởng nhất) vào năm 2017, và tạo cho cô cơ hội thực hiện cuộc phỏng vấn với bà Hillary Clinton. Ảnh: @hunterschafer.

Nguoi mau ho bao anh 12

Trong một cuộc phỏng vấn, Schafer kể cô chuyển giới sau khi được chẩn đoán mắc hội chứng Gender dysphoria (tạm dịch: Phiền muộn giới tính) vào năm lớp 9. Người mẫu bày tỏ: "Tôi muốn mọi người biết tôi không phải con gái ngay từ khi mới sinh ra. Tôi tự hào là người chuyển giới". Ảnh: Prada.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Will Smith không bị Viện Hàn lâm cấm hoàn toàn

Sau một năm gây ra cú bạt tai cho Chris Rock trên sân khấu Oscar, Will Smith không tham gia bất kỳ sự kiện nào của Viện Hàn lâm.

Tài tử Hugh Grant bị chê thô lỗ với MC trên thảm đỏ Oscar

Nhiều ý kiến cho rằng Hugh Grant có thái độ thô lỗ khi giao lưu với người mẫu Ashley Graham trên thảm đỏ Oscar lần thứ 95.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm