iPhone tại Việt Nam đang mất giá nhanh
Chỉ 4 tháng sau khi mở bán tại thị trường Việt Nam, giá dòng iPhone 14 tại các AAR đã giảm 5-5,9 triệu đồng, vượt xa mức giảm cùng kỳ của dòng iPhone 13.
61 kết quả phù hợp
iPhone tại Việt Nam đang mất giá nhanh
Chỉ 4 tháng sau khi mở bán tại thị trường Việt Nam, giá dòng iPhone 14 tại các AAR đã giảm 5-5,9 triệu đồng, vượt xa mức giảm cùng kỳ của dòng iPhone 13.
AirPods 2 bất ngờ tăng giá tại thị trường Việt Nam
Sau Tết Nguyên đán, các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã tăng giá từ 400.000-700.000 đồng đối với mẫu AirPods 2, mẫu tai nghe không dây ăn khách của Apple.
MacBook Air M1 lần đầu giảm giá dưới 20 triệu đồng
Hiện giá của mẫu MacBook Air M1 đã xuống dưới 20 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ. Đây là mức giá thấp nhất của sản phẩm này kể từ khi ra mắt.
Thế khó của các nhà bán lẻ iPhone 14
Nhà phân phối sẽ giao iPhone 14 theo tỷ lệ đặt hàng tại đại lý. Số lượng máy giao tới các chuỗi bán lẻ cũng sẽ do nhà phân phối "nắm đằng chuôi", đẩy các chuỗi vào thế bị động.
Minh Tuấn Mobile công bố giá bán dự kiến iPhone 14 series
Giống như các đời máy trước, iPhone 14 nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, dòng điện thoại mới nhất của Apple vẫn được săn đón.
Kinh doanh khởi sắc, Taseco Airs vẫn có nguy cơ bị huỷ niêm yết
Doanh thu nửa đầu năm nay tăng gần gấp đôi lên 202 tỷ đồng, song Taseco Airs vẫn báo lỗ 7,5 tỷ. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này thua lỗ.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Nhật Bản - đối tác kinh tế chủ chốt của Việt Nam
Mối quan hệ khăng khít về thương mại và đầu tư đã góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Tiến độ khu căn hộ hàng hiệu 423 triệu đồng/m2 đang đến đâu?
Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ (quận 1, TP.HCM), dự án căn hộ hạng sang Grand Marina, Saigon được rao bán với giá khởi điểm 423 triệu đồng/m2.
Sự thật về việc Apple tăng trưởng 197% ở Việt Nam
Theo số liệu Canalys, dù tăng trưởng đến 197% nhưng Apple chỉ chiếm 11% thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy từ trước đến nay, Apple đang ở đâu trên bản đồ smartphone trong nước?
Toyota bán ra hơn 72.000 xe trong năm 2020
Hơn 72.136 xe bán ra thị trường, trong đó có những mẫu mới, xe “xanh”, ứng dụng công nghệ an toàn hàng đầu, cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong một năm nhiều biến động.
Cách làm mới của Apple tại Việt Nam
Sau 13 năm, Việt Nam chính thức trở thành thị trường lớn nhất của Apple tại Đông Nam Á. Điều này khiến chính sách giá bán iPhone tốt hơn trước đây.
Chuyến thăm của thủ tướng Nhật Bản sẽ thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
Nikkei nhận định việc Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga đến thăm Việt Nam trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên sẽ giúp thúc đẩy đầu tư từ EU, Mỹ và Anh vào quốc gia Đông Nam Á.
Thủ tướng Suga đến Việt Nam - chuyến thăm vượt tầm song phương
Tác dụng lan tỏa của chuyến thăm không chỉ giới hạn trong quan hệ song phương hay ở tầm khu vực, mà sẽ còn lớn hơn thế, theo cựu đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản.
Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.
Vải, chuối, thanh long Việt Nam đến thị trường Mỹ, Singapore, Nhật Bản
Nửa đầu năm 2020, xuất khẩu mặt hàng rau quả ước đạt 1,8 tỷ USD, giảm 11,4% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, thị trường xuất khẩu hàng rau quả cũng có nhiều tín hiệu khả quan.
Nhà hàng lẩu Haidilao bị chỉ trích dữ dội vì tăng giá, phải xin lỗi
Hai chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Trung Quốc - trong đó có Haidilao - phải xin lỗi sau khi hứng chịu những lời chỉ trích dữ dội từ khách hàng vì tăng giá trong dịch Covid-19.
Nhiều chuỗi bán lẻ như MUJI, JD, Sephora sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.
Jollibee thâu tóm chuỗi Coffee Bean & Tea Leaf với giá 350 triệu USD
Chủ chuỗi nhà hàng lớn nhất Philippines dự kiến chi khoảng 350 triệu USD để mua lại 80% vốn tại liên danh sở hữu chuỗi cà phê Coffee Bean & Tea Leaf của Singapore và Việt Nam.
Chuỗi cà phê nào kiếm nhiều tiền nhất và lỗ nặng nhất tại Việt Nam
Phần lớn các chuỗi cà phê lớn hoạt động tại Việt Nam đều tăng trưởng về doanh số trong năm qua, tuy nhiên không nhiều chuỗi đạt lợi nhuận tốt.