Giá iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam lập đáy mới
So với thời điểm giữa tháng 6, các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đã giảm giá thêm 200.000-500.000 đồng cho mẫu iPhone 14 Pro Max.
1.184 kết quả phù hợp
Giá iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam lập đáy mới
So với thời điểm giữa tháng 6, các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đã giảm giá thêm 200.000-500.000 đồng cho mẫu iPhone 14 Pro Max.
Mẫu máy tính của Apple bị người dùng Việt lãng quên
Dù vẫn đang được Apple kinh doanh và phân phối tại thị trường Việt Nam, mẫu iMac M1 đã bị nhiều chuỗi bán lẻ ngừng kinh doanh do nhu cầu thấp từ người dùng.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
MacBook Pro dùng chip M1 sắp ngừng bán tại Việt Nam
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cho biết đã ngừng kinh doanh hai dòng MacBook Pro chạy chip M1 Pro và M1 Max do hết hàng.
Nhiều mẫu xe tay ga đang bán thấp hơn giá đề xuất
Giá bán nhiều mẫu xe tay ga phổ thông tại Việt Nam có những diễn biến trái ngược so với cùng thời điểm của năm 2022.
Giá iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam sắp có đáy mới
Theo thông tin từ một số chuỗi bán lẻ, Apple sắp đưa ra có chính sách giảm giá đối với mẫu iPhone 14 Pro Max tại thị trường Việt Nam khi bước vào quý III.
IFC rót 460 tỷ đồng vào chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25
Sơn Kim Retail và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vừa ký kết hợp đồng đầu tư trị giá 460 tỷ đồng (tương đương 20 triệu USD) để đầu tư mở rộng hệ thống cửa hàng GS25.
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Tạo điều kiện xây dựng nền báo chí cách mạng, chuyên nghiệp, hiện đại
Làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu tạo điều kiện tốt nhất cho báo chí hoạt động và cùng nhau chung sức, đồng lòng xây dựng, phát triển.
CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam
Ngày 1/6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Thế Giới Di Động mở bán bản đặc biệt vivo Y36 gấp đôi bộ nhớ
Mới đây, Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược cùng vivo Việt Nam mở bán bản đặc biệt vivo Y36 với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Triển vọng ngành thuỷ sản ảm đạm
Kết quả kinh doanh của ngành thuỷ sản giảm mạnh 74% so với cùng kỳ trong quý I năm nay do nhu cầu yếu ở các thị trường xuất khẩu và mức nền cao của quý I/2022.
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Việt Nam là quốc gia tiêu điểm tại Hội sách thiếu nhi châu Á
Sáng 25/5, Hội sách thiếu nhi châu Á chính thức khai mạc tại Singapore. Năm nay, Việt Nam là quốc gia tiêu điểm, nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.
Thị trường Việt Nam mang về 406 triệu USD cho Central Retail
Central Retail Corporation (CRC) vừa công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I với doanh thu 63,2 tỷ baht (1,8 tỷ USD), tăng 12%.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.