Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
297 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Hơn 450.000 cổ phiếu ESOP sắp được Thế Giới Di Động mua lại
Ngày 12/6, Thế Giới Di Động có thông báo về việc mua lại hơn 450.000 cổ phiếu quỹ đã được phát hành theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) trước đó.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Giá MacBook Air M1 tại Việt Nam lập đáy mới
MacBook Air M1 đang có mức giá thấp nhất là 17,99 triệu đồng tại một số chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) ở Việt Nam, mức đáy mới của sản phẩm này.
Quý I buồn của các doanh nghiệp bán iPhone
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
Doanh thu mỗi cửa hàng Thế Giới Di Động giảm gần một nửa
Theo báo cáo tài chính quý I của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), doanh thu của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động đang giảm mạnh so với cùng kỳ.
Nửa năm biến động của dòng iPhone 14 tại Việt Nam
Thế hệ iPhone 14 mở màn rất thành công tại thị trường Việt, nhưng sau đó liên tục giảm giá khi nguồn cung thừa thãi. Một số đại lý thừa nhận đánh giá sai tình hình.
VinFast muốn đầu tư thêm 120 triệu euro ra nước ngoài
Hãng xe điện Việt Nam đã xin điều chỉnh tăng thêm hơn 120 triệu euro, nâng khoản đầu tư của doanh nghiệp này lên hơn 200 triệu euro tại 3 thị trường Pháp, Đức và Hà Lan.
4 môn thể thao cho người trẻ TP.HCM dịp 30/4
Thị trường du lịch sôi nổi dịp lễ, người người, nhà nhà đổ xô đi du lịch nghỉ dưỡng. Nếu bạn không thích chen chân chỗ đông người, hãy cân nhắc 4 bộ môn thể thao dưới đây.
Chênh lệch giá iPhone 14 giữa các chuỗi bán lẻ đã không còn
Áp lực xả hàng đang xóa nhòa khoảng cách về giá iPhone tại các chuỗi bán lẻ. Từng có giá bán cao hơn phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động và FPT Shop đang phải thay đổi.
Điều gì giúp Redmi Note 12 bùng nổ doanh số?
Tính đến cuối năm 2022, khoảng 300 triệu chiếc smartphone dòng Redmi Note được bán ra trên toàn cầu.
Nhóm người dùng phù hợp với Redmi Note 12 series
Có mức giá tầm trung nhưng trang bị nhiều công nghệ cao cấp, Redmi Note 12 hứa hẹn là lựa chọn sáng của nhiều nhóm người dùng.
Các cửa hàng điện thoại 'ngại' bán iPhone 14
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".
Bắt trend không khó với trợ thủ Redmi Note 12
Là sản phẩm hàng đầu phân khúc tầm trung, Redmi Note 12 series đang được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng.
Lao động Nghệ An xuất ngoại gửi về nước nửa tỷ USD mỗi năm
Hiện tỉnh Nghệ An có hơn 75.000 lao động làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài. Bình quân hàng năm số ngoại tệ mà người lao động gửi về cho gia đình khoảng 500-550 triệu USD.
Giá iPhone 14 tại Việt Nam đã xuống đáy
Đại diện các chuỗi bán lẻ chia sẻ đang phải chấp nhận cắt giảm biên lợi nhuận, hạ giá dòng iPhone 14 xuống mức đáy nhằm thu hồi vốn và kích cầu thị trường.
Người dùng chưa dám mua iPhone 14 dù giá đã hạ
Người dùng cẩn trọng hơn trong quyết định mua iPhone khi kinh tế bất ổn, thiết bị mất giá nhanh.
Các tập đoàn Mỹ tận dụng triệt để AI
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Thế Giới Di Động kỳ vọng thu hơn 6 tỷ USD năm nay
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.