Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm người dùng phù hợp với Redmi Note 12 series

Có mức giá tầm trung nhưng trang bị nhiều công nghệ cao cấp, Redmi Note 12 hứa hẹn là lựa chọn sáng của nhiều nhóm người dùng.

Cùng với thành công của các model tiền nhiệm, sự kết hợp của 2 yếu tố công nghệ hiện đại và mức giá hợp lý là đòn bẩy giúp Redmi Note 12 series (gồm Redmi Note 2 và Redmi Note 12 Pro 5G) chinh phục đông đảo người dùng ở nhiều lĩnh vực.

Tín đồ nhiếp ảnh, TikToker, travel blogger

Với người sáng tạo nội dung, một thiết bị ghi hình mạnh mẽ với chất lượng hình ảnh ấn tượng là bạn đồng hành không thể thiếu. Đây cũng là một trong những thế mạnh của Redmi Note 12 series.

Thiết bị gây ấn tượng với bộ 3 camera AI gồm camera chính 50 MP, đi kèm camera siêu rộng và camera cận cảnh. Đây là nền tảng cho ra đời những video du lịch hay các bộ ảnh ấn tượng, nhất là trong thời điểm mùa hè sắp gõ cửa.

Trong hành trình khám phá, trải nghiệm mạo hiểm như leo núi hay chạy bộ, tính năng chống rung quang học OIS và cảm biến Sony IMX766 trên Redmi Note 12 Pro 5G sẽ giúp hình ảnh luôn sắc nét, ổn định ngay cả khi người dùng di chuyển. Các TikToker cũng tìm thấy trợ tá đắc lực cho các video “biến hình” nhờ camera trước 13 MP trên Redmi Note 12, hay 16 MP trên Redmi Note 12 Pro 5G.

Game thủ

Người yêu các tựa game di động, nhất là các trò chơi có đồ họa nặng như PUBG, Liên Quân Mobile, Free Fire… sẽ như được tiếp thêm sức mạnh khi sở hữu Redmi Note 12 series.

Cụ thể, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 685 mạnh mẽ, RAM 8G và bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng lên 1 TB) sẽ giúp trải nghiệm chơi game luôn mượt mà. Màn hình AMOLED với tần số quét 120 Hz đảm bảo chuyển động của các nhân vật trong game linh hoạt tối đa, không có độ trễ và giảm tối thiểu tình trạng giật, xé hình.

Trên phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G, chip MediaTek Dimensity 1.080 kết hợp công nghệ HyperEngine 3.0 sẽ đưa game thủ đắm chìm trong thế giới trò chơi di động với chất lượng hình ảnh và sự tương tác mượt tối đa.

Người yêu điện ảnh

Tín đồ của nghệ thuật thứ 7 cũng sẽ yêu thích trải nghiệm trên bộ đôi Redmi Note 12. Thông qua màn hình AMOLED, độ sáng 1.200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, từng thước phim sẽ hiện lên sống động, chân thực như ý đồ của đạo diễn. Cảm xúc, tâm tư của nhân vật như chạm đến trái tim người xem thông qua màn hình này.

Xiaomi anh 3

Màn hình AMOLED, độ sáng 1.200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3 mang đến các trải nghiệm chân thực.

Ở model Redmi Note 12 Pro 5G, màn hình còn tái hiện hơn 1 tỷ màu sắc, hỗ trợ HDR 10+, Dolby Vision, mang đến những thước phim mãn nhãn như tại rạp. Từ các bộ phim hành động gay cấn, cân não đến những thước phim tình cảm đều sẽ được tái hiện chân thực qua loạt công nghệ hình ảnh, âm thanh cao cấp.

Sinh viên

Ngoài việc học tập, nghiên cứu, tìm thông tin cho đồ án… các bạn sinh viên còn bận rộn với nhiều hoạt động đội nhóm, công tác xã hội cũng như khám phá, theo đuổi xu hướng mới trên mạng xã hội. Do đó, yêu cầu của họ dành cho điện thoại thông minh cũng rất cao. Ngoài việc phần cứng mạnh mẽ, thiết bị cũng cần có dung lượng pin đủ để trụ vững suốt ngày dài.

Redmi Note 12 series đáp ứng tiêu chí đó khi sở hữu viên pin lớn đến 5.000 mAh. Mức năng lượng này đủ để đồng hành cùng sinh viên vượt qua một ngày bận rộn mà không “sập nguồn”.

Điểm cộng lớn của bộ đôi này còn nằm ở tính năng sạc siêu tốc 33 W trên Redmi Note 12 (22 phút sạc đủ năng lượng hoạt động cả ngày) và 67 W trên Redmi Note 12 Pro 5G (15 phút sạc đủ dùng một ngày). Sự kết hợp của các yếu tố trên khiến bộ đôi mới của Xiaomi giúp bạn trẻ tự tin tạm biệt cục sạc dự phòng rườm rà.

Tín đồ thời trang

Khi thời trang tối giản và gam màu trung tính lên ngôi cũng là lúc những chiếc Redmi Note 12 series bộc lộ sức hút. Với thiết kế kim loại sang trọng, độ mỏng 7,9 mm và 3 màu sắc thời thượng gồm xanh dương băng giá, xanh lá bạc hà và xám đá onyx, người yêu thời trang có thể phối cùng đa dạng trang phục để tạo điểm nhấn khi xuống phố.

Phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G còn mang đến các lựa chọn màu trung tính khác như trắng polar white, xanh da trời và đen bóng đêm để đa dạng hoá lựa chọn cho người dùng.

Bộ đôi Redmi Note 2 series được Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam qua hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, cửa hàng Mi Store và các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada từ 1/4. Từ 25/3 đến 6/4, khi đặt trước bộ đôi sản phẩm Redmi Note 12, khách hàng được ưu đãi trả góp 0%, bảo hành đến 18 tháng và chọn một trong hai chương trình khuyến mại là nhận tai nghe Xiaomi Buds 3 trị giá 2,69 triệu đồng hoặc giảm trực tiếp 500.000 đồng.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm