20 phút và 12 giờ - tiêu chuẩn giúp sữa Australia chinh phục mẹ Việt
20 phút và 12 giờ là thời gian để hoàn thành tất cả công đoạn sản xuất và cho ra đời một lon sữa hoàng gia Australia. Đây là tiêu chuẩn giúp mẹ Việt yên tâm khi mua sản phẩm này.
149 kết quả phù hợp
20 phút và 12 giờ là thời gian để hoàn thành tất cả công đoạn sản xuất và cho ra đời một lon sữa hoàng gia Australia. Đây là tiêu chuẩn giúp mẹ Việt yên tâm khi mua sản phẩm này.
Trẻ ăn nhiều nhưng không tăng cân là trăn trở của không ít bà mẹ. Lý do rất có thể nằm ở thói quen lựa chọn và chế biến thực phẩm dinh dưỡng của phụ huynh mỗi ngày.
Để phân phối dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nhập khẩu nguyên lon, Traphaco đã mất gần 2 năm nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu truy xuất và đánh giá nguồn gốc nguyên liệu sữa.
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học không chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh trong suốt thai kỳ, mà còn đặt nền tảng cho bé phát triển toàn diện.
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Ngoài chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, những thói quen đơn giản hàng ngày như uống rượu bia, lười vận động... cũng là lý do khiến người trẻ dễ bị loãng xương.
Việt Nam là quốc gia đang phát triển, già hóa dân số đặt ra nhiều vấn đề như an sinh xã hội, thu nhập, chăm sóc sức khỏe...
Thuở son rỗi, người phụ nữ chỉ lo hè về làm làn da rám nắng. Khi đã làm mẹ, những lo lắng sợ hãi nhất đều xếp sau sự an toàn, khỏe mạnh của con.
Người béo “vất vả” thế nào ai cũng biết, nhưng những tình huống khổ đau cả thể xác lẫn tinh thần như dưới đây thì có lẽ chỉ người gầy mới hiểu.
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Vấn đề sức khỏe thường gặp ở người lớn tuổi có thể ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, người bệnh có thể phòng ngừa sớm nhờ thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng.
Lần đầu mang thai, đó có thể là cảm giác hạnh phúc ngập tràn, nhưng nó cũng là những lo lắng và đủ thứ cảm xúc đan xen lẫn lộn.
Nắm được các lý do này, mẹ có thể cải thiện tình trạng táo bón, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí não của trẻ.
Táo bón là một trong những dấu hiệu rối loạn đường tiêu hóa ở trẻ. Tình trạng này kéo dài sẽ cản trở sự phát triển toàn diện của bé.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Khi uống sữa, một số trẻ mắc các triệu chứng khó tiêu, nôn trớ, đôi khi còn tiêu chảy. Đây là dấu hiệu của việc bất dung nạp đường lactose trong sữa.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.