Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu chí chọn sữa cho trẻ trên hai tuổi

Trước thị trường rộng lớn với đa dạng chủng loại và hãng sản xuất, việc chọn sữa cho trẻ không phải điều đơn giản.

Đứng trước nhu cầu sử dụng sữa tăng cao, các mặt hàng sữa tươi, sữa ngoại và sữa nội ngày càng xuất hiện đa dạng, với nhiều nhãn hàng đáp ứng cho trẻ trên hai tuổi. Trong đó, hai dạng sữa cơ bản là sữa nước và sữa bột.

Domy.vn anh 1
Nhiều người không biết nên chọn sữa bột hay sữa nước cho trẻ trên 2 tuổi.

Về mặt dinh dưỡng, sữa bột đạt các mức năng lượng, thành phần dưỡng chất tương đương sữa tươi. Sữa công thức có thể bổ sung hoặc thay đổi một số chất cho phù hợp với nhu cầu, tình trạng riêng từng bé.

Với trẻ trên 2 tuổi, khẩu phần sữa chỉ chiếm 40% so với nhu cầu năng lượng trong ngày. Nguồn dinh dưỡng chính cho bé là thực phẩm trong các bữa ăn. Phụ huynh có thể chọn sữa theo khẩu vị của bé, xem bé thích uống sữa bột hay sữa tươi, tạo cho bé cảm giác thoải mái hơn.

Đồng thời, phụ huynh nên cho cho bé uống nhiều loại sữa khác nhau, vừa làm cho bé ngon miệng vừa bổ sung cân đối các thành phần dinh dưỡng.

Domy.vn anh 2
Thị trường sữa Việt ngày càng có nhiều chủng loại.

Hiện nay, nhiều sản phẩm sữa ngoại xuất hiện trên thị trường, khiến phụ huynh băn khoăn không biết nên “chọn mặt gửi vàng” tại đâu để có sản phẩm đảm bảo và uy tín.

Domy.vn anh 3
Domy.vn được nhiều người tin tưởng.

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, domy.vn là một trong những địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập uy tín tại Việt Nam, với 2 showroom lớn dành cho khách hàng muốn mua sắm trực tiếp tại TP.HCM và website domy.vn dành cho khách hàng tỉnh. Các sản phẩm sữa tại đây đều được nhập từ những siêu thị lớn tại Mỹ như Amazon, Costco và siêu thị lớn nhất Hàn Quốc - Emart.

Ông Nguyễn Hồng Nguyên - người sáng lập Domy.vn - chia sẻ: “Để các mặt hàng đến tay khách hàng nhanh nhất, chúng tôi xây dựng và phát triển theo hình thức siêu thị điện tử, tạo cho khách hàng cảm giác như đang được mua sắm tại các cửa hàng thực tế, nhưng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn”.

Với nguồn gốc chính hãng, đa dạng về chủng loại và giá cả phải chăng, các sản phẩm sữa nhập khẩu tại Domy.vn được nhiều khách hàng sử dụng. Ngoài ra, siêu thị điện tử này còn có mỹ phẩm, đồ gia dụng… được nhập từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Australia, Anh, Pháp…

Showroom 1: 35 Tân Hải, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Showroom 2: 121 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm