Vốn hóa công ty mẹ Gojek vượt mặt Grab
Hiện vốn hóa của GoTo (công ty mẹ Gojek) dao động quanh ngưỡng 26 tỷ USD. Phần lớn doanh thu của GoTo xuất phát từ thị trường quê nhà - Indonesia.
190 kết quả phù hợp
Vốn hóa công ty mẹ Gojek vượt mặt Grab
Hiện vốn hóa của GoTo (công ty mẹ Gojek) dao động quanh ngưỡng 26 tỷ USD. Phần lớn doanh thu của GoTo xuất phát từ thị trường quê nhà - Indonesia.
Tài xế tố Grab ăn chặn phí ship
Ứng dụng gọi xe hàng đầu Việt Nam một lần nữa khiến tài xế và người dùng khó hiểu trước cách xác định giá cước lẫn tỷ lệ ăn chia.
Bộ Công Thương yêu cầu Grab giải trình việc thu phụ phí nắng nóng
Việc ứng dụng gọi xe dẫn đầu thị phần tại Việt Nam tung phụ phí nắng nóng gay gắt đang khiến nhiều người dùng và tài xế bức xúc.
Tài xế xe công nghệ bức xúc vì thường xuyên phải đón khách xa
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Nhiều tài xế xe công nghệ quấy phá ứng dụng
Việc thay đổi chính sách thưởng, hỗ trợ khiến nhiều tài xế tỏ ra bất bình. Để phản đối, một số tài xế đã tìm đến giải pháp tiêu cực như cản trở hoạt động của ứng dụng.
Tài xế xe công nghệ đua nhau tắt app, chạy chui
Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.
Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Thế khó của các hãng gọi xe công nghệ
Khi giá nhiên liệu tăng cao, tài xế công nghệ bị giảm thu nhập và cần sự hỗ trợ của các hãng gọi xe. Nhưng điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tài chính của những công ty này.
Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Kia Carnival có phải SUV hay chỉ là lời quảng cáo?
Thế hệ mới của Kia Sedona gây ra nhiều tranh luận khi được nhà sản xuất tại Việt Nam gọi là SUV đô thị, dù rằng mẫu xe này vẫn thuộc nhóm MPV cỡ lớn.
Chính quyền Trung Quốc chặn đứng tham vọng mở rộng của tập đoàn gọi xe
Doanh thu của hãng gọi xe Didi bị ảnh hưởng sau khi Trung Quốc thắt chặt quản lý. Lợi nhuận giảm khiến công ty không thể bù lỗ nếu mở rộng sang các thị trường nước ngoài.
Grab thu về 507 triệu USD trong quý I tại Đông Nam Á
Grab Holdings, công ty mẹ của ứng dụng Grab cho biết trong quý I, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu thuần ở mức 507 triệu USD toàn Đông Nam Á. Doanh nghiệp đang dự kiến IPO ở Mỹ.
'Uber Trung Quốc' sa cơ, các đối thủ giành giật khách hàng
Gã khổng lồ gọi xe Didi từ lâu đã thống trị thị trường gọi xe của Trung Quốc. Nhưng khi hãng bị chính quyền Bắc Kinh nhắm đến, các đối thủ tìm cách lôi kéo khách hàng và tài xế.
Tường đổ sập làm móp đầu 13 ôtô, công ty bảo hiểm xử lý thế nào
Trong trường hợp bị sự cố ngoài ý muốn như sập tường, cây đổ thì chủ xe ôtô có thể được bảo hiểm bồi thường.
Trung Quốc đưa hãng gọi xe vào tầm ngắm sau đợt IPO 4,4 tỷ USD
Giá cổ phiếu Didi Global lao dốc ngay sau đợt niêm yết “bom tấm” tại Mỹ khi chính quyền Trung Quốc tuyên bố kiểm tra hệ thống an ninh mạng của công ty gọi xe khổng lồ này.
Tham vọng dẫn đầu giao hàng xe tải của AhaMove
Theo anh Phan Tường Bách, Giám đốc Vận hành AhaMove chia sẻ, doanh nghiệp này sắp quay lại thị trường xe tải sau 5 năm thả trôi.
Ứng dụng gọi xe Be tăng cường biện pháp chống dịch
Nhằm giảm nỗi lo khi di chuyển trong thời điểm Covid-19 tái bùng phát, Be áp dụng nhiều biện pháp chống dịch để mỗi chuyến xe đều đạt chuẩn an toàn.
Chi tiết Hyundai Pony EV - xe điện theo phong cách hoài cổ
Pony EV là mẫu concept kỷ niệm 45 năm dòng xe đầu tiên được Hyundai sản xuất thương mại.
Grab muốn niêm yết tại Mỹ thông qua thỏa thuận sáp nhập
Grab công bố kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Mỹ thông qua một thỏa thuận sáp nhập và kỳ vọng định giá đạt 39,6 tỷ USD.
Mất bao lâu để hồi phục khi gãy xương cẳng chân?
Người bị gãy xương chày mất ít nhất 4-6 tháng để vết thương lành lại. Tuy nhiên, họ vẫn phải đối mặt nhiều biến chứng nguy hiểm trong quá trình hồi phục.