Lemon Digital được vinh danh 'TikTok Shop Partner Of The Year'
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
1.820 kết quả phù hợp
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Hội thảo chuyên đề được Shopee tổ chức ngày 23/7 là không gian kết nối giữa nhà bán với cơ quan thuế và sàn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh những điểm mới trong chính sách.
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
Sau nhiều mong đợi, tín đồ thời trang bận rộn nay đã dễ dàng shopping, ngắm nghía những món phụ kiện từ thương hiệu Tory Burch mà không còn phải tới tận cửa hàng.
Vietcombank cho rằng quy định ngân hàng phải khấu trừ, nộp thuế thay tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh TMĐT phát sinh thu nhập tại Việt Nam là không khả thi và chưa phù hợp.
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duyệt sau khi kiểm tra kỹ giấy tờ và thông tin.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử yêu cầu nhà bán hàng phải chịu trách nhiệm rõ ràng hơn với sản phẩm của mình, không còn đơn giản là đăng bán tùy ý.
Cải cách thủ tục hành chính liên tục được đẩy mạnh, song theo bà Lê Thị Xuân Huế - đại diện Bower Group Asia - nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó vì quy trình rườm rà, thiếu đồng bộ.
Khởi đầu công việc tại Việt Nam với mức lương không cao, nhưng nhiều du học sinh vẫn cảm thấy hài lòng với quyết định về nước.
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
Ông Jens Lottner đánh giá mục tiêu tăng trưởng 10% của Việt Nam là khả thi, nhưng phải trong điều kiện tận dụng chính xác các yếu tố vĩ mô thuận lợi.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Lần đầu tiên Việt Nam có sàn giao dịch thương mại điện tử B2B xanh - nền tảng quan trọng giúp cộng đồng doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứng một cách dễ dàng.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Từ mô hình dựa vào thương mại điện tử Trung Quốc, J&T Express đang phải xoay trục sang thị trường mới, đầu tư hạ tầng và công nghệ để chống chọi sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra xử lý vi phạm các cá nhân nickname Ngân 98, Ngân collagen, fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường meli chính hãng".
Tổng GMV thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2024 đạt 145,2 tỷ USD. Trong đó, thị trường Việt Nam đóng góp 11% thị phần quy mô