Giả mạo website, fanpage VNPT, TGDĐ lừa người dùng
Nhiều doanh nghiệp như VTVCab, VNPT, Thế Giới Di Động đã trở thành nạn nhân của vấn nạn website, fanpage giả mạo, khiến người truy cập lầm tưởng đó là website của doanh nghiệp lớn.
57 kết quả phù hợp
Giả mạo website, fanpage VNPT, TGDĐ lừa người dùng
Nhiều doanh nghiệp như VTVCab, VNPT, Thế Giới Di Động đã trở thành nạn nhân của vấn nạn website, fanpage giả mạo, khiến người truy cập lầm tưởng đó là website của doanh nghiệp lớn.
Sắm Tết online từ đồ điện tử đến bánh mứt, bia rượu
Nhiều người chọn sắm đồ Tết trên các trang thương mại điện tử những ngày cận Tết để vừa tiết kiệm thời gian, vừa được khuyến mãi. Thế nhưng có không ít tình trạng dở khóc dở cười.
Tăng trưởng 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào top 6 toàn cầu
Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành.
Lazada liên tục rớt hạng trong năm 2018
Việt Nam vươn lên vị trí 6/10 tại bảng xếp hạng thương mại điện tử thế giới năm 2018. Sau khi bị Shopee vượt mặt, Lazada lại tiếp tục để thua Tiki, rớt xuống vị trí thứ 3.
Bí quyết giúp bà nội trợ tiết kiệm chi tiêu dịp cuối năm
Thời điểm cuối năm, các bà nội trợ phải kiêm thêm công việc tính toán chi tiêu với danh sách dài những món đồ cần mua, nắm vững một số bí quyết sẽ giúp tiết kiệm khoản không nhỏ.
Người trẻ chuộng mua sắm online dịp Tết
Tiết kiệm thời gian, không phải vất vả xếp hàng, nhiều khuyến mãi và đảm bảo chất lượng là những ưu điểm của shopping online dịp Tết nguyên đán.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng
Theo Nielsen, có đến 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng. Thời trang, du lịch, sách và âm nhạc là các ngành chiếm tỷ trọng giao dịch nhiều nhất.
80% người Việt vẫn thanh toán bằng tiền mặt khi mua sắm online
Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng vẫn được khách hàng Việt ưa chuộng nhất khi mua hàng online. Cùng với đó, thời trang là mặt hàng được mua trực tuyến nhiều nhất.
Việt - Nga phấn đấu nâng kim ngạch thương mại lên 10 tỷ USD vào 2020
Tại cuộc hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev nhấn mạnh Nga luôn coi Việt Nam là một trong những đối tác hàng đầu ở châu Á - Thái Bình Dương.
Vượt Lazada, Shopee dẫn đầu thương mại điện tử Việt Nam trong quý III
Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam vừa được Iprice Insight công bố, Shopee là nền tảng dẫn đầu về cả lượt truy cập website và xếp hạng ứng dụng di động.
Khi các đối thủ tăng tốc, Adayroi tỏ ra khá im ắng. Tuy nhiên, trang thương mại điện tử này vẫn có những lợi thế và cơ hội trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Lê Hoàng Uyên Vy: Tôi rời Adayroi để tìm startup tỷ USD cho Việt Nam
Top 30 under 30 của Forbes - Lê Hoàng Uyên Vy cho biết bản thân có những dự định mới nên rời công việc tại Adayroi. Cô đang vận hành một quỹ đầu tư với mong muốn có startup tỷ USD.
Gốm sứ Minh Long gia nhập 'cuộc chiến' thương mại điện tử
Ra mắt đứa con “nồi sứ dưỡng sinh” với mong muốn góp phần cải thiện sức khỏe người dùng, Minh Long I thể hiện mong muốn có mặt trong mọi nếp nhà Việt khi hợp tác cùng Tiki.
Manh nha cuộc chiến song mã Amazon - Alibaba tại Việt Nam
Một tuần sau khi Amazon tiết lộ ý định hợp tác với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), kình địch Alibaba đã quyết định bơm thêm 2 tỷ USD cho Lazada.
Amazon sẽ kinh doanh gì khi vào Việt Nam?
Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho biết Amazon sắp triển khai kế hoạch đổ bộ vào thị trường. Amazon cũng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu trực tuyến qua nền tảng này.
Ra mắt website thương mại điện tử bán vé xe khách
Pasoto.com bán vé theo giá chính thức của hãng xe và thường xuyên có những khuyến mại để tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng mua vé online tại Pasoto.com.