Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt website thương mại điện tử bán vé xe khách

Pasoto.com bán vé theo giá chính thức của hãng xe và thường xuyên có những khuyến mại để tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng mua vé online tại Pasoto.com.

Website thương mại điện tử chuyên về cung cấp dịch vụ bán vé xe khách trực tuyến - Pasoto.com, đã ra mắt và chính thức đi vào hoạt động vào 25/6. Đây là website đầu tiên của Việt Nam trong việc cung cấp bán và giao vé xe trực tiếp cho hành khách với giá vé bằng giá chính thức của các hãng xe.

Pasoto.com có vốn điều lệ 40 tỷ đồng với cổ đông sáng lập chính là một công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, đang đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với Bộ Công thương.

Ông Lâm Minh Chánh, đồng sáng lập và Tổng giám đốc Pasoto.com cho biết: "Hiện nay, việc mua vé xe của các hãng xe khách chủ yếu được thực hiện tại bến xe và các điểm bán vé. Theo cách truyền thống này, khách hàng phải đến tận nhà xe mới được mua vé. Với dịch vụ mua vé trực tuyến toàn diện của Pasoto, khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc chọn lựa mua vé từ các hãng xe và tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại để mua vé".

Hiện tại trên trang web trực tuyến Pasoto, công ty đã bán vé của hàng chục hãng xe chuyên vận tải hành khách từ TP HCM đi đến các tỉnh thành toàn quốc. Theo đó, người mua vé có thể truy cập vào website của công ty để xem lịch giờ chạy; giá vé, thông tin về các hãng xe, thời gian dự kiến tại điểm đến; chọn chỗ ngồi và đặt mua vé trực tiếp tại trang web qua các hình thức thanh toán gồm ATM, thanh toán online, bằng thẻ tín dụng hoặc bằng tiền mặt tại nơi.

Khi đặt vé thành công, nhân viên Pasoto sẽ liên lạc và giao vé trực tiếp tới người mua trong vòng 24 giờ đối với các quận nội thành TP HCM. Pasoto.com bán vé theo giá chính thức của hãng xe và thường xuyên có những khuyến mại để tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng mua vé online tại Pasoto.com.

Ngoài ra, trang web trực tuyến Pasoto.com còn giúp khách hàng đóng góp ý kiến trực tiếp và đánh giá các hãng xe. Các ý kiến đánh giá sẽ được chuyển trực tiếp đến các hãng xe để có sự cải tiến nhằm nhận được những xếp hạng cao, những ý kiến tích cực của khách hàng.

Theo nhận định của kênh thông tin Kinh tế và Tài chính Mỹ (CNBC), sắp tới, 6 nền kinh tế lớn của khối ASEAN, trong đó có Việt Nam, sẽ là điểm sáng tiếp theo của thị trường Thương mại điện tử toàn cầu. Các chuyên gia dự báo doanh thu từ bán lẻ trực tuyến của 6 nước có triển vọng tăng trưởng cao về thương mại điện tử Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philipines có mức doanh thu đạt đến 34,5 tỷ USD vào năm 2018.

Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam mới đây của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cho thấy, gần 220 sàn giao dịch thương mại điện tử tham gia khảo sát mang lại doanh thu hơn 1.660 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm 2013. Trong đó, doanh thu của top 10 website dẫn đầu thị trường đang nắm giữ đến 75% doanh thu.

Trong quá trình đặt vé, ngoài việc online và truy cập vào website, khách hàng cũng có thể liên lạc trực tiếp qua điện thoại và email trong khoảng từ 8h đến 22h giờ mỗi ngày, từ thứ hai đến chủ nhật qua các kênh:

Điện thoại: 1900 636 498

Email: hotro@pasoto.com

Facebook: http://facebook.com/pasoto.com

Địa chỉ: 141 Lý Chính Thắng, Phường 7, quận 3, TP HCM

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm