Đồng hồ theo dõi sức khỏe
Citizen, Tag Heuer hay Breitling đang tích cực lăng xê mẫu đồng hồ có nhiều tính năng sức khỏe như đo nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ.
140 kết quả phù hợp
Citizen, Tag Heuer hay Breitling đang tích cực lăng xê mẫu đồng hồ có nhiều tính năng sức khỏe như đo nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ.
3 mẫu máy điện thoại Pixel cùng sản phẩm phụ kiện được Google đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.
Các cầu thủ Việt Nam sử dụng nhiều sản phẩm công nghệ đời mới của Samsung, Apple. Một số thiết bị hồi phục cũng được họ đầu tư.
Máy massage, nến thơm hay máy ảnh lấy liền đều là những món đồ hữu ích, dễ tặng cho người bạn đang thầm mến.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Chủ động theo dõi nhịp tim là chìa khóa để có cái nhìn tổng quát về tình trạng sức khỏe.
Cách tham gia đơn giản cùng nhiều thử thách hấp dẫn giúp các runner trẻ tự tin đặt mục tiêu cao tại giải chạy S-Race Online miền Bắc.
Những ngôi sao ở Hàn Quốc như Jisoo, Jennie đang có vị trí quan trọng trong mắt các thương hiệu hàng đầu. Mùa mốt Xuân Hè 2023 đã chứng minh điều đó.
Apple Watch Ultra gây ngạc nhiên khi vẫn nguyên vẹn, không một vết xước sau bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt.
Garmin, thương hiệu dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh chuyên thể thao khẳng định sản phẩm của hãng sở hữu thời lượng pin ăn đứt Apple Watch Ultra.
Gần một phần tư người được hỏi cho biết ấn tượng với chất lượng ôtô mà Apple sẽ sản xuất trong tương lai.
Với các mẫu smartwatch trong danh sách này, phụ huynh có thể lựa chọn cho con của mình sản phẩm phù hợp về giá thành lẫn nhu cầu sử dụng.
Thay vì những kiệt tác được chế tạo từ kim loại hiếm, có giá hàng triệu USD, những chiếc đồng hồ nhựa bình dân mới là điểm sáng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
Khi mua smartwatch BeFit B3 tại Thế Giới Di Động, người dùng được tặng kèm tai nghe Bluetooth. Mức giá cho mẫu đồng hồ này chỉ từ 1,19 triệu đồng.
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.
BeU-Befit là thương hiệu đồng hồ thông minh độc quyền của Thế Giới Di Động, đồng hành cùng S-Race 2022 với mong muốn hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.
Thông qua nền tảng trực tuyến, gần 1.000 runner của các tỉnh thành miền Trung đã tham gia thử thách S-Race Online ngay trong ngày mở cổng tính thành tích vào 3/4.
Sáng 27/6, giải chạy S-Race với chủ đề "Bản lĩnh" được tổ chức tại Quảng Nam. Giải mang khát vọng kiến tạo thế hệ trẻ Việt Nam dũng cảm, kiên trì và chuẩn mực.
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.