Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình dẫn đầu về đồng hồ thể thao và theo dõi sức khỏe của Garmin

Hệ sinh thái lành mạnh, thiết kế ấn tượng, chất lượng tốt, thời lượng pin bền bỉ là điều giúp Garmin dẫn đầu lĩnh vực đồng hồ thể thao và thiết bị đeo sức khỏe.

Từ đồng hồ GPS đeo cổ tay, Garmin trở thành “linh hồn thể thao” của giới vận động viên chuyên nghiệp lẫn người yêu thể thao, rèn luyện vì sức khỏe.

“Linh hồn thể thao” trong từng chiếc đồng hồ

Thành lập năm 1989, Garmin là một trong những tập đoàn nổi tiếng ở thị trường hàng không, hàng hải, ôtô, các hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao. Hơn 3 thập kỷ, Garmin là thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm điều hướng GPS.

Xuất phát từ ý tưởng chuyển dữ liệu tốc độ và khoảng cách nhận được từ GPS đến cổ tay của người chạy bộ, năm 2003, Garmin ra mắt chiếc Forerunner 101, một trong những thiết bị luyện tập GPS đeo cổ tay đầu tiên thế giới. Model này cũng mở ra hành trình đồng hành với người yêu thể thao của những chiếc smartwatch Garmin.

Garmin anh 1

Forerunner 101 là thiết bị luyện tập GPS đeo cổ tay đầu tiên thế giới.

Garmin trở thành lựa chọn hàng đầu hiện diện trên cổ tay giới vận động viên chuyên nghiệp. Chìa khóa thành công của Garmin nằm ở quy trình quản lý tích hợp theo chiều dọc. Sản phẩm được thực hiện nội bộ từ phát triển đến sản xuất. Vì vậy, Garmin có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để tạo lợi thế cạnh tranh, Garmin liên tục đầu tư hoạt động R&D với tỷ trọng 17% và chú trọng xây dựng hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, thiết kế ấn tượng, chất lượng tốt, thời lượng pin bền bỉ và độ tin cậy cao.

Từ khi ra đời đến nay, thiết bị và đồng hồ Garmin từng bước trở thành người đồng hành của vận động viên và người chơi thể thao, “linh hồn” của thể thao trên toàn cầu.

Không chỉ dành cho vận động viên

Thể thao trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Trước đây, những chiếc đồng hồ Garmin phục vụ vận động viên và người chơi thể thao chuyên nghiệp. Giờ đây, với mục tiêu, thay đổi lối sống tích cực, khoẻ mạnh hơn cho mọi người, Garmin đa dạng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh.

Chọn đồng hồ Garmin thế hệ đầu khi đến với bộ môn chạy bộ, anh Trần Chung (41 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Năm 2016, sự ra đời của mẫu vívomove đưa Garmin sang trang mới. Garmin cũng chú trọng những dòng đồng hồ tích hợp dành cho nữ như Lily, Venu 2S… Sự chuyển mình này mang đến cho Garmin diện mạo mới, trẻ trung, gần gũi với người dùng phổ thông. Thế nhưng, điều làm nên sự khác biệt của Garmin là linh hồn thể thao trong từng sản phẩm”.

Garmin anh 2

Đồng hồ thông minh Garmin chú trọng thiết kế.

Chọn Garmin làm bạn đồng hành, Quang Thiện (27 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Đồng hồ Garmin không dành cho người chạy theo trào lưu, mỗi năm đổi một lần. Garmin dành cho những ai hiểu rõ giá trị và tinh thần thể thao, là người đồng hành thực thụ trong mọi hoạt động thể thao và thể chất”.

Chia sẻ về chiếc Garmin Forerunner 245 của mình, anh Thiện cho biết, từ 3 km mỗi ngày, nay có thể chinh phục full-marathon 42 km. Anh cũng đóng góp thành tích này vào hành trình 63 tỷ km của những vận động viên và người chơi thể thao tự do sử dụng dòng Forerunner trên thế giới.

Đầu tư và phát triển nghiêm túc tại Việt Nam, những năm gần đây, Garmin có nhiều đóng góp tích cực không chỉ cho người dùng Việt mà còn cho cộng đồng. Trong báo cáo mới nhất của IDC vào quý II, Garmin đứng thứ 2 về thiết bị đeo tay tại Việt Nam.

Chia sẻ về sứ mệnh thể thao của thương hiệu, ông Ivan Lai, Giám đốc khi vực của Garmin, cho biết: “Garmin tạo ra sự khác biệt ở thị trường đồng hồ thông minh bởi những tính năng được nghiên cứu và trang bị dành riêng cho các hoạt động thể thao, thách thức những điều kiện khắc nghiệt. Tính năng theo dõi sức khỏe đáng tin cậy bởi hệ thống đo lường và phân tích hàng đầu của Firstbeat. Chúng tôi tin rằng, Garmin tiếp tục là bạn đồng hành của người dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới”.

Dịp sinh nhật lần thứ 32, Garmin Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi đến 30% cho các dòng sản phẩm fēnix 6 series, Instinct Solar series và vívomove series. Chương trình kéo dài từ 13/9 đến 19/9 tại cửa hàng thương hiệu Garmin, hệ thống phân phối và các trang thương mại điện tử gồm Lazada, Shopee, Tiki.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm