Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư cho bản thân là 'thương vụ' sinh lời bền vững

Với nhiều tính năng hiện đại, màn hình AMOLED, thời lượng pin đến 11 ngày và thiết kế thời thượng, Garmin Venu 2 series cho phép giới trẻ “mở khoá” phiên bản mới của mình.

Bạn có bao giờ tự hỏi đã thật sự chăm sóc tốt cơ thể chưa? Cuộc sống không chỉ cần ngoài thời thượng, mà cả cơ thể khỏe mạnh, thể chất dẻo dai và năng lượng tích cực. Nếu không chăm sóc và theo dõi sát sao, bạn có thể gặp rủi ro thể chất. Sức khỏe thể chất tốt là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thành công.

Khỏe mạnh hơn

Không ít người cảm nhận mình khỏe, nhưng chưa thật sự lắng nghe cơ thể qua việc theo dõi chỉ số nhịp tim, thở, mức bão hòa oxy trong máu, độ căng thẳng, giấc ngủ. Vốn nổi bật với khả năng theo dõi chỉ số sức khỏe 24/7, tân bình từ Garmin thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ khi ra mắt. Venu 2 series cho phép người dùng tiếp cận tính năng mới Health Snapshot kiểm tra tổng quát sức khỏe nhanh trong 2 phút.

Garmin Venu 2 series,  Garmin anh 1

Việc theo dõi sức khỏe cần dựa trên số liệu thể chất.

Tính năng này thống kê nhịp tim, nhịp thở, body battery (pin cơ thể) và SpO2, giúp người dùng lắng nghe cơ thể. Đồng thời, tính năng Sleep Score chấm điểm giấc ngủ trên thang 0-100, từ đó đưa ra lời khuyên cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Garmin Venu 2 series,  Garmin anh 2

Tính năng Sleep Score chấm điểm giấc ngủ mới ra mắt lần đầu trên Venu 2 series.

Tập luyện bền bỉ hơn

Khi tuổi thật còn trẻ hơn tuổi thể chất, bạn cần nâng cấp lên phiên bản mới tốt hơn. Venu 2 sử dụng dữ liệu sức khỏe và tập luyện của người dùng như độ tuổi, BMI, nhịp tim nghỉ, cường độ hoạt động để tính toán, phân tích tuổi thể chất. Theo thời gian, đồng hồ tự động cập nhật cải thiện tuổi thể chất theo những thay đổi thói quen tập thể thao và sinh hoạt lành mạnh.

Garmin Venu 2 series,  Garmin anh 3

Venu 2 Series hỗ trợ tập luyện thể thao với hơn 25 môn thông dụng.

Thiết bị theo dõi tình hình tập luyện hơn 25 môn thể thao trong nhà, ngoài trời đa dạng như chạy bộ, yoga, HIIT, đạp xe, bơi, golf... Ngoài ra, Venu 2 Series hỗ trợ Workout Animation (bài tập hình động) với PT ảo minh hoạ kỹ thuật và các tư thế trên màn hình… giúp người dùng dễ dàng thực hiện tại nhà theo hướng dẫn. Tính năng này càng phát huy vai trò khi giãn cách xã hội, hạn chế ra ngoài.

Đặc biệt, chức năng Garmin Coach hỗ trợ cá nhân hoá chương trình tập luyện với giáo trình theo từng cấp độ, theo dõi, hướng dẫn lộ trình phù hợp, tránh quá sức và sai phương pháp… Sau mỗi bài tập, thiết bị cung cấp số liệu thống kê hiệu suất tập luyện gồm lượng calories đốt cháy, nhịp tim, vùng cơ bắp chịu tác động…

Thời thượng hơn

Thiết kế đồng hồ tinh tế với mặt tròn, màn hình cảm ứng AMOLED, khung và phần cứng cấu tạo bằng thép không gỉ cùng dây đeo silicon. Để làm bật phong cách cá nhân, người dùng có thể lựa chọn và thiết lập chế độ hiển thị mặt với ứng dụng, nội dung đa dạng. Đồng thời, smartwatch GPS cao cấp của Garmin có thời lượng pin đến 11 ngày (Venu 2) và 10 ngày (Venu 2S), cho trải nghiệm xuyên suốt.

Ngoài ra, đồng hồ có khả năng phát nhạc với bộ lưu trữ đến 650 bài hát, dễ dàng kết nối với Spotify, nhận thông báo từ điện thoại, Power Manager tối ưu hóa thời lượng pin. Venu 2 series có thể đồng bộ điện thoại thông minh trên hệ điều hành Android lẫn iOS.

Garmin Venu 2 series,  Garmin anh 8

Đồng hồ thông minh Venu 2 có bộ nhớ đến 650 bài hát, dễ dàng kết nối Spotify.

Thay đổi quan niệm thiết bị theo dõi sức khoẻ và hỗ trợ luyện tâp thể thao chỉ dành cho người luyện tập chuyên nghiệp, Venu 2 series mô tả chân dung chủ sở hữu là người trẻ khoẻ khoắn, yêu vận động và muốn hiểu rõ tình trạng cơ thể qua từng chuyển động.

Garmin Venu 2 series,  Garmin anh 9

Venu 2 series góp phần mang lại lại vẻ ngoài thời thượng cho chủ nhân.

Garmin Venu 2 series được xem như khoản đầu tư sinh lời bền vững để tận hưởng sự tiện lợi, theo dõi cơ thể và hiểu rõ tình trạng sức khoẻ thể chất. Từ đó, người dùng tự tin trong phiên bản mới, diện mạo khoẻ khoắn với món phụ kiện tinh tế, thời thượng.

Độc giả tham khoả thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm