Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán tòa căn hộ Grand Sapphire 3, Vinhomes Smart City

Tòa căn hộ cao cấp Grand Sapphire 3 sở hữu không gian sống xanh nhất tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), phù hợp với người ưa chuộng phong cách sống nghỉ dưỡng.

Tòa căn hộ Grand Sapphire thuộc phân khu Grand Sapphire, hội tụ đầy đủ 6 giá trị sống gồm cuộc sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh, không gian sinh thái, sức khỏe căng tràn và phong thủy thịnh vượng.

Cư dân Grand Sapphire 3 sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành với 2/3 diện tích dành cho cây xanh và mặt nước. Tòa căn hộ sở hữu 30 tiện ích hiện đại, gồm bể bơi ngoài trời lên tới 1.000 m2, vườn nướng BBQ, 8 sân thể thao đa dạng, một sân tập gym ngoài trời... Những tiện ích này không chỉ mang đến nhiều giây phút thư giãn, mà còn giúp cư dân tái tạo năng lượng và rèn luyện sức khỏe.

Vinhomes Smart City anh 1

Grand Sapphire 3 sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại.

Nằm trong quần thể quần thể đô thị Vinhomes Smart City, Grand Sapphire 3 được thừa hưởng trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nổi, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec có sân đỗ trực thăng, hệ thống Mầm non và Phổ thông liên cấp Vinschool.

Tòa căn hộ Grand Sapphire 3 kết nối trực tiếp tới bộ ba công viên liên hoàn rộng 16,3 ha của dự án thông qua cầu vượt. Trong đó, công viên Zenpark là vườn Nhật có quy mô lớn tại Đông Nam Á, sức chứa đến 6.000 người. Công viên trung tâm Central Park mang đến nhiều bộ môn thể thao. Các tiện ích tầm cỡ này sẽ là điểm đến mới của các sự kiện quốc tế, mang tới trải nghiệm văn hóa nhiều màu sắc.

Vinhomes Smart City anh 2

Grand Sapphire 3 nằm ở trung tâm khu đô thị.

Để đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, các loại hình căn hộ tại Grand Sapphire 3 có diện tích phong phú. Căn studio có diện tích 28,1-31,7 m2. Căn 3PN diện tích 75,1-75,6 m2. Căn hộ có tầm nhìn ra 4 hướng, gồm đông - đón bình minh, tây - nội khu xanh mát, nam - khung cảnh thành phố sôi động, bắc - resort thư thái.

Vinhomes Smart City anh 3

Từ hướng đông của tòa nhà, cư dân có thể ngắm bình minh mỗi ngày.

Vinhomes Smart City được trang bị đồng bộ hệ thống smart home hiện đại. Chủ đầu tư dành tặng gói căn hộ thông minh tiêu chuẩn gold từ thương hiệu Vinsmart cho tất cả khách hàng của Grand Sapphire 3. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận một voucher trị giá lên tới 200 triệu đồng để mua ôtô VinFast.

Đồng thời, chủ đầu tư áp dụng chính sách tài chính hấp dẫn cho Grand Sapphire 3, cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 23 tháng, kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 30/10.

Độc giả đăng ký nhận tư vấn về tòa căn hộ Grand Sapphire 3 - Vinhomes Smart City tại đây.

Hotline: 19001018

Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm