Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ Vinhomes đủ nội thất khi có từ 168 triệu đồng

Các cặp đôi mới cưới, gia đình 4 thành viên hoặc đa thế hệ đều có thể lựa chọn căn hộ tối ưu diện tích tại Vinhomes Smart City với số tiền ban đầu từ 168 triệu đồng.

Các căn hộ tối ưu diện tích đang là xu hướng tại các thành phố lớn ở nước phát triển. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, các căn hộ này tuy nhưng thường được thiết kế công năng linh hoạt, tích hợp đa mục đích sử dụng trong một không gian.

Tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ có diện tích 43-55 m2 đang thu hút khách hàng trẻ. Hai dòng căn hộ đều được bổ sung thêm một không gian cộng, có thể sử dụng vào nhiều mục đích.

Những căn hộ cao cấp như trên có chi phí khá hợp lý do tối ưu được diện tích, giúp người mua nhà tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối năm, chủ đầu tư áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy thị trường.

Tại hai phân khu đã sẵn sàng bàn giao là Sapphire 1 và Sapphire 2 của Vinhomes Smart City, chỉ từ 168 triệu đồng - tương đương 15% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể đón Tết trong không gian sống mới cao cấp, tiện nghi. Ngoài việc chi trả mức giá khởi điểm tốt nhất, khách hàng cũng được hưởng chính sách vay đến 80% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, các căn hộ tối ưu diện tích cũng giúp việc thiết kế thuận tiện hơn, đem lại không gian thoáng đãng, cho chủ nhân những phút giây thư thái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Trong xu hướng tối giản hiện nay, các phong cách trang trí nội thất được ứng dụng nhiều nhất là Scandinavian (Bắc Âu) và Japandi (Nhật Bản kết hợp Bắc Âu). Nhưng gần đây, âm hưởng Đông Dương Indochine lại đang được yêu thích tại Việt Nam bởi sự gần gũi và nhẹ nhàng.

Ngoài tính thẩm mỹ, nội thất phong cách Đông Dương còn khéo léo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người Việt Nam, từ cách sử dụng màu sắc, cách sử dụng vật liệu và các dụng cụ trang trí...

Đơn cử, mẫu căn hộ 1 phòng ngủ 43 m2 tại Vinhomes Smart City sử dụng nội thất gỗ kết hợp mây tre mộc mạc, thân thuộc với người Việt, đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng. Sự đồng nhất tông màu sáng, bóng gương giúp nới rộng không gian, tạo cảm giác mát mẻ cho tổng thể căn hộ. Phòng ngủ tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn và sắc cam, mang đến cảm giác dễ chịu. Giường, tủ sử dụng vật liệu tre tạo nên nét mộc mạc và ấm áp.

Bên cạnh đó, phong cách hiện đại vẫn được số đông ưa chuộng. Phong cách này cũng phù hợp với các gia đình 4 thành viên hay nhiều thế hệ nhờ sự đơn giản, sang trọng, tối ưu khoảng không, thường được áp dụng cho các căn hộ 2 phòng ngủ kèm 1-2 nhà vệ sinh.

Vinhomes Smart City anh 7
Phòng khách đón ánh sáng từ logia cùng thiết kế vuông vức với một sofa dài, bàn tròn, kệ tivi... đem lại không gian hiện đại.

Những căn hộ lớn hơn cũng tuân theo nguyên tắc tối ưu diện tích. Trong đó, mẫu tủ bếp hình chữ L vừa sang trọng, vừa thuận tiện cho người dùng mà vẫn tạo cảm giác rộng rãi cho không gian.

Phòng người lớn tại căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City được thiết kế với tone màu trầm, đơn giản và thanh lịch. Phòng có diện tích rộng rãi để bài trí, cũng như không gian đặt cũi cho các gia đình có con nhỏ.

Diện tích linh hoạt, công năng đa dạng, tiện ích đầy đủ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố khiến căn hộ Vinhomes Smart City trở thành lựa chọn sáng giá cho cư dân hiện đại.

Vinhomes Smart City

Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: smartcity.vinhomes.vn

Hotline: 19001018

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm