Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes ưu đãi cho 3 phân khu biệt thự tại Vinhomes Star City

Với chính sách bán hàng mới, người mua dễ dàng sở hữu căn hộ tại 3 phân khu Nguyệt Quế, Hoa Hồng và The Legend Palace, dự án Vinhomes Star City, Thanh Hóa.

Vinhomes Star City là khu đô thị cao cấp mang kiến trúc châu Âu tại Thanh Hóa. Dự án tiếp giáp 3 trục đường huyết mạch là đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã. Đây là khu vực được cơ quan chính quyền quan tâm và phát triển để trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố.

Vinhomes Star City được quy hoạch thành các tiểu khu với từng phong cách kiến trúc riêng biệt, nằm trong khu vực yên tĩnh, biệt lập, gần kênh đào sinh thái hoặc cảnh quan đan xen bên trong khu đô thị. Tại đây, chuẩn mực sống được đáp ứng đủ đầy từ nhu cầu vui chơi, ăn uống, học tập tới nghỉ dưỡng trong lòng thành phố.

Vingroup anh 1

Vị trí đắc địa của khu đô thị Vinhomes Star City từ trên cao. Ảnh phối cảnh.

Nhằm tri ân khách hàng, chủ đầu tư Vingroup giới thiệu chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách mua các phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế và The Legend Palace thuộc dự án này.

Theo đó, khách hàng lựa chọn 2 phân khu Hoa Hồng hoặc Nguyệt Quế được nhận 2 quà tặng gồm: Voucher 200 triệu đồng khi mua xe VinFast; gói quà tặng nội thất theo từng dòng căn, với giá trị tối đa tới 700 triệu đồng.

Ngoài ra, khách có thể vay trả góp 0% lãi suất tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn tối đa 12 tháng (áp dụng có điều kiện).

Vingroup anh 2

Quảng trường Ánh sáng - điểm nhấn của Vinhomes Star City. Ảnh phối cảnh.

Tại Vinhomes Star City, phân khu Nguyệt Quế nổi bật nhờ theo đuổi phong cách Địa Trung Hải khỏe khoắn với lối kiến trúc cân xứng, bề thế, tôn lên phong thái và cá tính của chủ nhân.

Trong khi đó, phân khu Hoa Hồng lại mang nét đẹp cổ điển, lãng mạn của nước Pháp. Các biệt thự sở hữu kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hình khối chắc khỏe, nổi bật với hệ mái Mansard đặc trưng kiểu Pháp.

Vingroup anh 3

Hai phân khu Hoa Hồng và Nguyệt Quế đang được bàn giao để cư dân chuyển về ổn định sinh sống. Ảnh phối cảnh.

Với khách hàng chọn mua biệt thự tại phân khu The Legend Palace, chủ đầu tư cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài voucher 200 triệu đồng mua xe VinFast, khách có thêm cơ hội hưởng chính sách vay trả góp tới 70% giá bán căn hộ ở mức lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 24 tháng, cùng gói quà tặng nội thất đến 7,5% giá trị căn nhà (áp dụng có điều kiện).

Với mô hình biệt thự đơn lập và song lập, The Legend Palace là phân khu đầu tiên tại Vinhomes Star City được quy hoạch khép kín, đảm bảo không gian sống riêng biệt cho gia chủ.

Nằm tại vị trí trọng tâm khu đô thị và lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Italy, phân khu The Legend Palace được kiến tạo như một Venice thu nhỏ với những dãy biệt thự phong cách cổ điển. Các biệt thự được bao quanh bởi hệ thống kênh đào trong lành, sinh thái.

Vingroup anh 4

Phân khu The Legend Palace với kiến trúc Italy tinh tế. Ảnh phối cảnh.

Với ưu thế nổi bật về vị trí, hệ thống tiện ích và chính sách bán hàng hấp dẫn, Vinhomes Star City là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường bất động sản Thanh Hóa dịp cuối năm. Để biết thông tin chi tiết, độc giả gọi hotline 0948312121 hoặc truy cập website starcity.vinhomes.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm