Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nhà tại Vinhomes Smart City khi có 555 triệu đồng

Với số tiền ban đầu từ 555 triệu đồng, các gia đình trẻ và nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ tại phân khu Grand Sapphire 2, dự án Vinhomes Smart City (Hà Nội).

Theo Đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, năm 2020, các dự án có tính pháp lý đầy đủ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt kết hợp hệ thống cảnh quan, tiện ích hoàn thiện sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người mua ở lẫn các nhà đầu tư. Cùng với đó, dự báo đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD, đưa Việt Nam gia nhập nhóm nước có thu nhập trung bình cao.

Thu nhập tăng kéo theo chất lượng cuộc sống được cải thiện. Đặc biệt, nhu cầu nhà ở chất lượng cao tại khu đô thị mới, đầy đủ tiện ích cũng gia tăng. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của phân khu Grand Sapphire 2 tại đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ góp phần giúp thị trường BĐS Hà Nội sôi động hơn dịp cuối năm.

Grand Sapphire 2 anh 1

Vinhomes Smart City được xem là điểm đến lý tưởng cho các gia đình trẻ tại Hà Nội.

Nằm trong quần thể Vinhomes Smart City, phân khu Grand Sapphire 2 duy trì được sức hút nhờ chuẩn mực sống chuẩn quốc tế, cũng như giá trị đầu tư dài hạn. Sở hữu thiết kế cảnh quan và tiện ích đồng bộ, phân khu đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một cuộc sống năng động, cũng như xu hướng chọn nơi an cư tiện nghi.

Cuộc sống của cư dân cũng trở nên thuận tiện, đơn giản hơn với 4 "trụ cột": An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh, căn hộ thông minh. Hệ sinh thái này sẽ giúp cư dân kiểm tra chất lượng không khí, mua sắm không cần tiền mặt, đỗ xe dễ dàng với ứng dụng tìm chỗ...

Grand Sapphire 2 anh 2

Grand Sapphire 2 nằm trong phân khu có mật độ xây dựng thấp, 2/3 diện tích là cây xanh, hồ nước.

Ngoài ra, Grand Sapphire 2 còn sở hữu tiềm năng đầu tư nhờ vị trí đẹp trong đô thị lõi Vinhomes Smart City. Khi 3 tuyến đường sắt đô thị được hoàn thành, nơi đây cũng sẽ kết nối thuận tiện hơn với các khu vực khác của thủ đô, giúp gia tăng giá trị bất động sản.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng hấp dẫn của Grand Sapphire 2 đã xóa bỏ tâm lý dè dặt của người mua. Với gói hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, người mua sẽ có tới 2 năm thảnh thơi không phải trả lãi và gốc khoản vay.

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi khác như thanh toán 10% ký ngay hợp đồng mua bán, vay vốn tới 70% với thời gian kỷ lục 35 năm... Với mức vay này, người mua chỉ cần đóng 30% số tiền gốc - tương đương 555 triệu đồng - để có thể sở hữu căn hộ căn hộ 2 phòng ngủ, giá từ 1,849 tỷ. Cùng với đó, voucher mua xe VinFast trị giá đến 200 triệu cũng là ưu đãi thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Tòa căn hộ Grand Sapphire 2 - Vinhomes Smart City

Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: smartcity.vinhomes.vn/the-grand-sapphire

Hotline: 19001018

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm