Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm sống

Đại đô thị Vinhomes Smart City ra mắt căn hộ mẫu được nâng cấp phiên bản thông minh, mang tới trải nghiệm mới mẻ, thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

Đến tham quan khu căn hộ mẫu, khách hàng có thể trải nghiệm 8 loại hình căn hộ với diện tích đa dạng, phục vụ nhu cầu từ người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới, gia đình hạt nhân đến các gia đình đa thế hệ.

Các căn hộ được thiết kế phong cách riêng biệt như hiện đại, tân cổ điển, đa sắc (color block), nhiệt đới… với sự kết hợp linh hoạt của màu sắc và các loại chất liệu độc đáo gồm gỗ tự nhiên kết hợp mây tre đan, vách xi măng, giá thép… nhằm chiều lòng thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng.

Vingroup anh 1

Khung cửa vòm và đồ nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp mây tre mang lại hơi thở nhiệt đới gần gũi cho khách hàng trẻ tuổi.

Với diện tích linh hoạt khoảng 28-90 m2, các căn hộ studio, 1PN, 2PN+1, 3PN được sắp đặt nội thất và thiết bị gia đình thông minh nhằm tối ưu công năng cho chủ nhân, gia tăng diện tích vui chơi, sinh hoạt. Các mẫu bàn, giường, hệ tủ thông minh được sử dụng triệt để, mang lại sự ngạc nhiên cho khách tham quan trước không gian rộng rãi của các căn hộ.

Vingroup anh 2

Phòng ngủ rộng rãi sử dụng gỗ công nghiệp MFC kết hợp các mảng tường, khối màu điểm nhấn.

Thay vì chỉ tham khảo diện tích, cách thức bài trí căn hộ mẫu thông thường, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm cuộc sống phía bên trong với giải pháp căn hộ thông minh nâng cấp, hỗ trợ cuộc sống từ thiết bị nhà thông minh Vsmart.

Vingroup anh 3

Căn hộ 1PN sử dụng màu gỗ tối phối hợp xanh, phù hợp với chủ nhân độc thân hoặc vợ chồng trẻ ưa chuộng phong cách cổ điển.

Nhà thông minh Vsmart có thể giao tiếp với chủ nhân thông qua 3 phương thức: Điều khiển cả căn hộ bằng thao tác trực tiếp với hệ thống công tắc cảm ứng chạm thông minh, tích hợp trên ứng dụng điện thoại thông minh hoặc ra lệnh bằng giọng nói.

Trong đó, hệ thống công tắc chạm được thiết kế tinh tế, sang trọng bởi đơn vị thiết kế Pininfarina đến từ Italy. Những thiết bị công tắc này vừa là trái tim điều khiển, vận hành cả căn hộ thông minh, vừa tạo điểm nhấn công nghệ cho tổ ấm của chủ nhân.

Vingroup anh 4

Không gian nối liền phòng khách và khu vực +1 sử dụng giá treo thép với các điểm nhấn sáng màu, tạo nên sự linh hoạt, rộng mở.

Các hoạt động tại căn hộ mẫu của đô thị vận hành thông minh Vinhomes Smart City như được "may đo" vừa vặn cho mỗi chủ nhân. Dựa trên thói quen, sở thích của chủ căn hộ, các kịch bản ngữ cảnh được thiết lập sẵn để linh hoạt và tự động đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại sự kiện, nhiều khách tham quan thích thú khi được tự mình trải nghiệm các ngữ cảnh khác nhau. Với những ai yêu thích nguồn năng lượng tích cực, ngữ cảnh “chào buổi sáng” tự động phát báo thức, giai điệu khởi động ngày mới vang lên, hệ thống rèm cửa rộng mở đón ánh nắng, TV phát tin tức đầu ngày… là trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Vingroup anh 5

Bên cạnh việc đầu tư hạ tầng tiện ích, cảnh quan, trải nghiệm bên trong căn hộ được các nhà phát triển đô thị chú trọng.

Nâng tầm chuẩn sống cho cư dân là bài toán trăn trở của các nhà phát triển đô thị, cũng là yếu tố quyết định sự thành bại của chủ đầu tư. Hiểu rõ điều ấy, Vingroup chú trọng phát triển cảnh quan, tiện ích nhằm tạo ra các giá trị gia tăng, phục vụ nhu cầu sống trọn vẹn tiện nghi.

Sự kết hợp của hạ tầng dự án và thiết kế căn hộ tại Vinhomes Smart City có thể kiến tạo những giá trị, chuẩn mực sống tiện nghi, hiện đại với nỗ lực trở thành "thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu".

Độc giả có nhu cầu tham quan căn hộ có thể đăng ký qua hotline 19001018 hoặc website: smartcity.vinhomes.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm