Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án có công viên trong phố, nhà thông minh thu hút gia đình trẻ

Với giải pháp nhà thông minh Vsmart Smart Home và quần thể công viên trong phố, toà căn hộ S1.02 tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park hút sự quan tâm của các gia đình trẻ.

Với 5 phút đi bộ từ sảnh căn hộ, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành của 24,5 ha mặt hồ Ngọc Trai, bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh thơ mộng, kế bên 6,1 ha biển hồ nước mặn.

Các gia đình trẻ tại S1.02 nói riêng và cư dân Vinhomes Ocean Park nói chung cũng được trải nghiệm cuộc sống năng động, náo nhiệt giữa thiên nhiên khoáng đạt với nhiều hoạt động thể thao bãi biển như chèo thuyền kayak, đi dạo hoặc chạy trên bãi biển, đọc sách, tập yoga trên cát, câu cá, đi biển…

Vingroup anh 1

Cư dân trẻ trải nghiệm cuộc sống năng động tại thành phố biển hồ.

Tòa căn hộ S1.02 có lợi thế nằm giữa quần thể 3 công viên trong phố gồm công viên nội khu, công viên bồ công anh và công viên thể thao liên hoàn. Trong đó, công viên nội khu rộng 10.300 m2 với sân chơi phun nước, sân chơi liên hoàn cho trẻ em gồm cầu trượt xoắn, vách leo núi ngoài trời… và nhiều tiện ích vui chơi thể thao cho gia đình.

Nếu như công viên thể thao liên hoàn là địa điểm phù hợp cho những hoạt động thể thao, giao lưu dành cho người trẻ yêu vận động, quan tâm tới sức khỏe, thì công viên Bồ công anh cách S1.02 5 phút di chuyển lại là lựa chọn cho các gia đình trẻ dã ngoại cuối tuần.

Vingroup anh 2

Sân chơi phun nước nội khu là tiện ích điểm nhấn được các cư dân nhí ưa chuộng vào mỗi chiều hè.

Không chỉ mang đến không gian sống sinh thái bên ngoài, bên trong căn hộ cũng làm hài lòng cư dân nhờ giải pháp nhà thông minh của VSmart Smart Home.

Khi tích hợp với nhà thông minh VSmart, các thiết bị điện tử trong nhà có thể được điều khiển trực tiếp thông qua ứng dụng Smart Home trên điện thoại di động, giúp chủ nhân thuận tiện kiểm soát như tắt bật thiết bị điện từ xa, đảm bảo an toàn sử dụng điện, an ninh cho ngôi nhà.

Đặc biệt, giải pháp nhà thông minh cho phép thiết lập các ngữ cảnh tùy chọn để phù hợp với nhu cầu và thói quen sống của chủ nhân như “chào ngày mới”, “ở nhà”, “đi vắng”, “xem phim”, “chúc ngủ ngon”.

Là tâm điểm kết nối Vinhomes Ocean Park, tòa căn hộ S1.02 là sự kết hợp giữa phong cách sống xanh, năng động và hiện đại được khách hàng, trong đó có gia đình trẻ, tìm kiếm. Chính sách bán hàng hấp dẫn giúp cư dân có thể sở hữu căn hộ S1.02 từ 99 triệu đồng tại thành phố biển hồ. Để biết thêm chi tiết, độc giả gọi hotline 19001018.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm