Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grand Sapphire 2 thu hút sự quan tâm của cư dân quốc tế

Với định hướng phát triển trở thành thành phố quốc tế, các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City thu hút sự quan tâm của kiều bào hồi hương và giới chuyên gia nước ngoài đến an cư.

Trong mùa dịch, Việt Nam được đánh giá là đất nước có chỉ số an toàn ở mức cao và thu hút nhiều kiều bào quay về nước sinh sống, làm việc. Bên cạnh đó, các chính sách phát triển kinh tế hấp dẫn khiến Việt Nam trở thành điểm sáng đầu tư với môi trường sống và làm việc tiềm năng cho các chuyên gia nước ngoài. Theo công bố từ Ngân hàng Thế giới, năm vừa qua, lượng kiều hối về Việt Nam ước đạt 16,7 tỷ USD và có ít nhất 25% lượng kiều hối đầu tư vào bất động sản hàng năm.

Khi chọn nơi an cư, kiều bào hồi hương và cư dân ngoại quốc thường dành sự quan tâm đến môi trường sống. Một trong những tiêu chí hàng đầu là môi trường sống xanh, sống khỏe. Ngoài ra, 3 tiêu chí quan trọng khác khi chọn nhà đối với cư dân nước ngoài bao gồm: Dịch vụ y tế chất lượng cao, vị trí thuận tiện di chuyển và hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ. Do đó, không nhiều khu đô thị cao cấp tại Việt Nam đủ khả năng đáp ứng được những tiêu chí này.

Là đại đô thị thông minh quốc tế được đầu tư bởi Vingroup, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích và cộng đồng cư dân tri thức văn minh. Nổi bật trong dự án là tòa Grand Sapphire 2 với vị trí đắt giá.

Vingroup anh 1

Vinhomes Smart City được xem điểm đến phù hợp của những công dân toàn cầu.

Ông Wikenberg - chuyên gia người Đức về tự động hóa và robot - đánh giá cao cộng đồng cư dân quốc tế đang hình thành tại Vinhomes Smart City: "Tôi cảm thấy rất ấn tượng với nơi đây. Tại châu Âu, các khu đô thị thế này cũng đang hình thành".

Trong khuôn viên Vinhomes Smart City, tòa Grand Sapphire 2 có vị trí đắc địa tại giao điểm của 2 con đường huyết mạch phía tây là Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Grand Sapphire 2 thuộc phân khu có hệ tiện ích nội khu xanh mát, 2/3 diện tích là mặt nước và cây xanh, sở hữu 8 sân thể thao đa dạng, sân tập gym, bể bơi ngoài trời phong cách resort và 4 sân chơi trẻ em. Cư dân còn được hoà mình vào không gian rộng mở và các tiện ích thể thao phong phú đến từ công viên nội khu lẫn bộ 3 công viên liên hoàn 16,3 ha của khu đô thị.

Vingroup anh 2

Cư dân có thể tận hưởng những không gian trong lành, tươi mát tại Vinhomes Smart City.

Bên cạnh không gian sống xanh, Vinhomes Smart City mang đến cuộc sống đa tiện ích khi cư dân được chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, thụ hưởng giáo dục tại Vinschool, giải trí - mua sắm ở Vincom Mega Mall và trải nghiệm chuẩn mực sống từ đơn vị quản lý và vận hành Vinhomes.

Để đồng hành và chăm sóc đời sống cư dân, Vinhomes Smart City mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, không gian vui chơi bên gia đình, giao lưu với những hàng xóm thân thiện, góp phần xây dựng nên cộng đồng cư dân toàn cầu tri thức, văn minh và gắn kết.

Sức hút của tòa Grand Sapphire 2 hiện tại hứa hẹn tương lai phát triển của cộng đồng cư dân văn minh, năng động, hội nhập toàn cầu tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

Ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ tại tòa Grand Sapphire 2: Thanh toán 10% để ký hợp đồng mua bán, vay vốn tới 70% với thời hạn đến 35 năm, ân hạn nợ gốc và lãi 0 đồng trong vòng 2 năm, tặng voucher Vinschool giảm 50% học phí áp dụng cho 250 khách hàng đầu tiên, tặng voucher xe VinFast đến 200 triệu đồng (áp dụng điều kiện cụ thể).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây hoặc gọi hotline 19001018.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm