Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua căn hộ tại Hà Nội với ngân sách từ 225 triệu đồng

Nhờ chính sách thanh toán hấp dẫn từ chủ đầu tư, người mua nhà chỉ cần số tiền khởi điểm 225 triệu đồng để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục sau dịch, thị trường bất động sản trong nước bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Theo báo cáo từ CBRE, giá bán bất động sản trung bình trong năm nay được dự đoán tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tại Hà Nội, số liệu từ Bộ Xây dựng cho thấy giá căn hộ và nhà ở riêng lẻ có thể tăng lần lượt 1,02%, 3,82% so với cùng kỳ năm 2019.

Tại các quận và vùng ven thành phố như TP.HCM hiện cũng không còn nhiều căn hộ với giá dưới 1 tỷ đồng như cách đây vài năm. Khung giá đất tăng và quy chuẩn chất lượng nhà ở ngày càng khắt khe khiến chủ đầu tư tiêu tốn nhiều chi phí hơn trước, kéo theo giá căn hộ tăng, lên tới 1,4-1,7 tỷ đồng/căn cho phân khúc nhà bình dân.

Nghiên cứu thị trường địa ốc trong hơn 2 thập kỷ qua, chuyên gia bất động sản Trần Trọng Hoan nhận định, xu hướng tăng giá nhà tại thị trường Việt Nam là đặc thù do thiếu hụt nguồn cung. “Nguồn cung chưa thể tăng lên do việc cấp phép được siết chặt. Trong khi đó, nhu cầu nhà ở tại Việt Nam vẫn còn rất lớn thì giá nhà vẫn neo cao”, chuyên gia này nhấn mạnh.

Trước bối cảnh này, để mua được căn hộ tiện nghi giá tốt, nhiều người có nhu cầu ở thực đã chớp thời cơ mua nhà trong thời điểm các chủ đầu tư tung nhiều chính sách hỗ trợ tài chính. Chính sách này có thời gian ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% tới hơn 2 năm.

Nhờ biết vận dụng đòn bẩy tài chính, thay vì phải chờ đợi, trì hoãn hàng chục năm mới có nhà riêng như thế hệ trước, giờ đây, các gia đình trẻ chỉ cần bỏ ra vài trăm triệu đã có thể đứng tên sở hữu một căn hộ tiện nghi. Để có được số tiền này, nhiều người mua nhà chỉ cần tích góp 2-3 năm đầu sau khi lập gia đình.

Chị Ngọc, nhân viên văn phòng tại một tập đoàn tư nhân, không giấu được niềm vui khi sắp được chuyển về nhà mới tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Chị chia sẻ: “5 năm qua, vợ chồng mình nhiều lần bỏ lỡ cơ hội mua nhà vì tài chính còn eo hẹp, không đáp ứng được tiến độ thanh toán. Rất may, với căn hộ hiện tại, vợ chồng mình chỉ phải bỏ ra 225 triệu đồng đã có nhà về ở ngay trong năm nay. Trong 2 năm tới, mình được miễn trả cả nợ gốc và lãi nên cũng không quá áp lực khi lần đầu mua nhà”.

Can ho Ha Noi anh 1

225 triệu đồng là số tiền khởi điểm để các gia đình trẻ sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

Chị Ngọc là một trong hàng nghìn khách hàng đang được hưởng chính sách hỗ trợ lớn nhất từ trước đến nay của Vinhomes Ocean Park. Theo đó, từ ngày 24/9, chỉ cần thanh toán từ 225 triệu đồng (tương đương 15% giá trị căn hộ), người mua nhà sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, hưởng mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ, cao hơn 10% so với mức thông thường. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 27 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 16/1/2023.

Chính sách này áp dụng riêng với các khách hàng lựa chọn dòng căn hộ tối ưu diện tích 2 phòng ngủ (2PN+1) và 1 phòng ngủ (1PN+1). Dòng căn hộ này phù hợp với các gia đình trẻ, tọa lạc tại Sapphire 1 - phân khu gần nhất với biển hồ Vinhomes Ocean Park.

Ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng có thể nhận bàn giao căn hộ và về ở từ tháng 11/2020 đến tháng 1/2021, trước thềm Tết Nguyên đán. Đồng nghĩa, khách hàng sẽ có hơn 2 năm về ở mà không phải lo lắng phần nợ gốc và lãi, tiết kiệm thêm hàng trăm triệu chi phí thuê nhà.

Can ho Ha Noi anh 2

Khách hàng có hơn 2 năm về ở căn hộ Vinhomes Ocean Park mà không phải lo trả gốc và lãi cho ngân hàng.

Đi kèm các giải pháp hỗ trợ tài chính, chủ đầu tư cũng tung nhiều gói quà tặng tri ân khách hàng. Điển hình tại Sapphire 1, các khách hàng như chị Ngọc được tặng voucher mua xe ôtô VinFast trị giá tới 200 triệu đồng (áp dụng toàn dự án) và voucher mua xe máy điện Klara S trị giá 20 triệu (áp dụng khi nhận bàn giao từ 28/9 đến 31/12). Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng thêm gói nội thất căn hộ thông minh tiêu chuẩn Gold cho các khách hàng lựa chọn S1.02 - tòa căn hộ smarthome đầu tiên ra mắt gần đây của dự án.

Vinhomes Ocean Park

Hotline: 0888049669

Website: oceanpark.vinhomes.vn

Fanpage: facebook.com/vh.oceanpark

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm