Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.099 kết quả phù hợp

thương hiệu trung quốc

Man phao hoa 'thoi tung long mach' o Trung Quoc hinh anh

Màn pháo hoa 'thổi tung long mạch' ở Trung Quốc

0

Màn trình diễn pháo hoa dưới chân dãy Himalaya gây ra làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc vì lo ngại làm tổn hại đến môi trường và "long mạch" theo quan niệm cổ xưa.

Huawei vuot qua Apple hinh anh

Huawei vượt qua Apple

0

Huawei vươn lên, trở thành nhà sản xuất smartwatch bán chạy nhất thế giới, chiếm lấy vị trí của Apple.

BYD sa sut lan dau ke tu 2020 hinh anh

BYD sa sút lần đầu kể từ 2020

0

Lượng tiêu thụ ôtô BYD và các thương hiệu con trong quý III đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu đà sa sút lần đầu của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc kể từ năm 2020.

Thi truong xe dien My se the nao? hinh anh

Thị trường xe điện Mỹ sẽ thế nào?

0

Việc chấm dứt khoản tín dụng thuế cho người mua xe điện đang làm dấy lên nỗi lo doanh số tại Mỹ lao dốc, trong bối cảnh các hãng xe ôm lượng tồn kho lớn và áp lực cạnh tranh khốc liệt.

Vi sao sedan co D ngay cang kho ban tai Viet Nam? hinh anh

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

0

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?

Dien bien la cua iPhone 17 hinh anh

Diễn biến lạ của iPhone 17

0

iPhone 17 không giảm giá sau khi ra mắt, thậm chí giá tăng mạnh tại Trung Quốc nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng, phản ánh sức hút của dòng smartphone mới.

CEO Xiaomi len tieng sau khi lap ky luc hinh anh

CEO Xiaomi lên tiếng sau khi lập kỷ lục

0

Xiaomi 17 Pro Max nhanh chóng cháy hàng sau khi mở bán, CEO Lei Jun phải khuyên người dùng chuyển sang phiên bản 17 Pro để trải nghiệm hiệu năng tương đương.

Labubu cang ha nhiet, 'cha de' cang vui hinh anh

Labubu càng hạ nhiệt, 'cha đẻ' càng vui

0

Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.

Xem thêm