Những tay vợt kiếm tiền nhờ thời trang
Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
2.496 kết quả phù hợp
Những tay vợt kiếm tiền nhờ thời trang
Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Man United thay đổi nhờ Ronaldo
Ngay trong ngày trở lại, Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn và giúp Man Utd vươn lên ngôi đầu bảng Premier League.
Hành trình 1 năm MG gia nhập thị trường ôtô Việt Nam
Tròn 1 năm gia nhập thị trường ôtô Việt, chọn phân khúc SUV nhiều cạnh tranh, MG với thế mạnh công nghệ và giá thành trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.
Doanh nghiệp Âu - Mỹ mong Việt Nam tìm cách sống chung với Covid-19
Các hiệp hội nước ngoài cho rằng dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến "điểm sáng kinh doanh" Việt Nam và Việt Nam cần có kế hoạch sống chung với virus cũng như bảo vệ sinh kế.
Thù lao quảng cáo của Angelina Jolie và dàn sao hạng A
Không chỉ làm giàu từ việc đóng phim, nhiều ngôi sao có thu nhập vài chục triệu USD khi đồng ý làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Đất Xanh Miền Trung ký hợp tác quốc tế phát triển dự án Regal Victoria
Regal Victoria là dự án được Regal Homes phát triển và Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư, với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Retinol giúp da cải thiện như thế nào?
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
7 nam ca sĩ luôn trang điểm đậm
Ca sĩ Ji Min, Baek Hyun, Key... tận dụng nhiều kiểu trang điểm khác nhau làm phương thức thể hiện cá tính của bản thân.
Tận dụng thời điểm giãn cách để trẻ hóa làn da
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Vì sao MU sẽ kiếm bộn tiền từ Ronaldo?
MU kết hợp cách làm thương mại đỉnh cao với giá trị hình ảnh của Ronaldo để đảm bảo thành công trong thương vụ này.
Dàn siêu xe triệu USD của hoàng tử Saudi Arabia
Với khối tài sản lớn, không khó để giới hoàng gia Saudi Arabia sở hữu dàn siêu xe đắt giá, thậm chí là hàng hiếm trên thế giới.
Ronaldo về MU - không chỉ là chuyện sĩ diện
Cristiano Ronaldo là cầu thủ có khả năng tạo ra ồn ào ngay khi anh không làm gì. Man United là đội bóng luôn được quan tâm ngay cả khi họ thua. Khí chất ấy, hợp nhau quá rồi.
Vì sao phim cướp nhà băng trở thành hiện tượng toàn cầu?
Theo các nhà nghiên cứu, việc phát sóng trên Netflix đưa tên tuổi của "Money Heist" từ bộ phim địa phương thành thương hiệu được yêu thích trên toàn cầu.
Nam giới Trung Quốc muốn mặc quần áo nữ
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Cuộc tháo chạy của Ronaldo tại Juventus
Di sản Ronaldo để lại Real Madrid là những chức vô địch Champions League. Di sản siêu sao người Bồ Đào Nha để lại Juventus là những tham vọng không thành.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Đằng sau sự bùng nổ của thương mại toàn cầu trong thời dịch
Thương mại toàn cầu phát triển mạnh mẽ dù các chuỗi cung ứng chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, giá cả tăng cao cũng là một phần nguyên nhân của sự gia tăng.