Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Đất Xanh Miền Trung ký hợp tác quốc tế phát triển dự án Regal Victoria

Regal Victoria là dự án được Regal Homes phát triển và Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư, với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế.

Dat Xanh Mien Trung,  Regal Victoria anh 1

Vào 12/9, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung sẽ tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu toàn cầu để xây dựng dự án dự án biệt thự siêu sang Regal Victoria phía đông nam TP Đà Nẵng. Đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào quá trình phát triển, vận hành và quản lý dự án, Đất Xanh Miền Trung kỳ vọng kiến tạo những sản phẩm giá trị và mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Mỗi sản phẩm tại dự án Regal Victoria được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến không gian sống sang trọng cho chủ nhân tinh hoa. Bên cạnh đó, dự án còn có sự tham gia xây dựng, quản lý bởi hàng loạt thương hiệu quốc tế.

Studio8 - Architecture and Urban Design (Australia)

Được thành lập năm 2008 tại Australia, Studio8 là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Studio8 đánh dấu tầm ảnh hưởng thông qua các dự án như Tan Cang Landmark 81 (TP.HCM), Summit 216 Complex (Hà Nội), YanLand Headquarter (TP.HCM)…

Dat Xanh Mien Trung,  Regal Victoria anh 2

Studio8 từng tham gia thiết kế kiến trúc của Tan Cang Landmark 81. Ảnh phối cảnh.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Studio8 đề cao tính thẩm mỹ, sự kết nối, tính sang trọng trong các dự án. Thương hiệu thường xuyên cập nhật xu hướng mới trên thế giới.

Được Studio8 thiết kế, Regal Victoria sở hữu kiến trúc độc đáo, khác biệt. Lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, dự án có chiều cao đột phá, tầm nhìn trải rộng ấn tượng. Sự kết hợp khéo léo giữa cảnh quan, ánh sáng, hệ mặt dựng… giúp dự án nổi bật hơn.

Hunter Douglas Architectural (Hà Lan)

Hunter Douglas Architectural là thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nhôm trang trí xa xỉ của thế giới. Hơn 100 năm xuất hiện trên thị trường, Hunter Douglas hiện có mặt hầu hết các châu lục (châu Á, châu Đại Dương, châu Âu, Mỹ Latin và Bắc Mỹ) cùng mạng lưới công ty con tại hơn 90 quốc gia.

Dat Xanh Mien Trung,  Regal Victoria anh 3

Trung tâm văn hóa Expo Thượng Hải (Trung Quốc) được ứng dụng hệ nhôm trang trí của Hunter Douglas.

Trong dự án Regal Victoria, Hunter Douglas cung cấp hệ tấm ốp mặt dựng Luxalon single skin sản xuất từ nhôm đặc 2 mm perforated, sơn hoàn thiện akzonobel (theo tiêu chuẩn AMA2604 bảo hành màu trên 15 năm). Các tấm trang trí được cắt theo kỹ thuật CNC sắc nét, họa tiết ngẫu nhiên. Được tối ưu công năng che chắn, tấm trang trí giúp gia chủ có thể nhìn bao quát bên ngoài nhưng vẫn giữ tính riêng tư trong không gian sống.

MGI Group (Italy)

Xuất hiện tại Italy từ năm 1948, MGI là một trong những nhà cung cấp đá cẩm thạch (đá marble) nổi tiếng thế giới. Có thể kể đến các công trình mang dấu ấn của MGI trên toàn cầu như One Vanderbilt (New York), Devon Energy Corp (Mỹ), cung điện Buckingham (Anh)…

Trải qua quá trình biến đổi của đất vôi hàng nghìn năm, marble sở hữu những đường vân tự nhiên với màu sắc độc đáo, là vật liệu được lựa chọn cho những công trình xa xỉ. Tại dự án Regal Victoria, MGI cung cấp đá marble pelato, marble travertine nguyên khối với chất lượng cao, đem đến vẻ sang trọng, hiện đại cho các căn biệt thự.

Dryvit Holdings (US)

Regal Homes lựa chọn thương hiệu sơn tường Lymestone DPR Dryvit của Mỹ. Thương hiệu được bảo chứng chất lượng toàn cầu, bền màu trước sự biến đổi của thời tiết.

Dat Xanh Mien Trung,  Regal Victoria anh 4

Trụ sở Apple trị giá 5 tỷ đô - một trong những công trình được ứng dụng sơn Dryvit.

Quá trình thi công sơn màu bắt đầu bằng việc lựa chọn từng loại vật liệu để tạo nên lớp nền (basecoat), gia cố sợi fiber, acrylic-modified polymer rồi đến lớp lót color prime. Theo đó, acrylic với công thức DPR hạn chế bám bụi giúp tường sạch lâu hơn, mô phỏng mảng đá vôi lymestone.

Lớp hoàn thiện tích hợp màu, không sử dụng lớp phủ nhằm mang đến tính nhất quán và độ bền. Đây là một kỹ thuật thi công đòi hỏi thời gian và trình độ tay nghề cao. Nhờ đó, màu sắc của lớp sơn mang đến cảm giác chân thật.

Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản)

Aica Koygo là đơn vị cung cấp các loại sơn nước đến từ Nhật Bản. Tại dự án Regal Victoria, thương hiệu cung cấp các sản phẩm sơn giả đá. Đây là một trong những nguyên liệu đắt đỏ với quy trình thi công phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao.

Quy trình sơn tiến hành tuần tự qua 5 lớp, phủ thêm 2 lớp chống bám bụi, hạn chế vết bẩn thức ăn, đồ uống. Với khả năng chống thấm cao, chịu được biến đổi thời tiết, lớp sơn góp phần giúp căn nhà bền đẹp trong nhiều năm.

Eurowindow

Cửa là nơi kết nối không gian sống bên trong và thiên nhiên. Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đầu tư hệ kính phủ double low-E để kiến tạo hệ kính khổ lớn, mang đến tầm nhìn trải rộng, tô điểm sự tinh tế và sang trọng cho các căn biệt thự.

Dat Xanh Mien Trung,  Regal Victoria anh 5

Hệ kính hộp hai lớp mang đến tầm nhìn độc đáo cho biệt thự Regal One River.

Cùng với kính khổ lớn chiều cao lên đến 3 m, vách nhôm đến từ các thương hiệu Technal và Schuco tạo nên hệ thống lắp đặt khép kín cho biệt thự. Đơn vị thiết kế đã tính toán tỉ mỉ khoảng cách khớp nối giữa kính hộp hai lớp và vách nhôm, giúp xử lý vấn đề về cách âm, cách nhiệt, loại bỏ tia UV, góp phần đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

Unios (Australia) và Cara Lighting

Đất Xanh Miền Trung chú trọng các giải pháp công nghệ ánh sáng tiên tiến, tích hợp tại Regal Victoria. Không chỉ giúp các căn villa thêm lộng lẫy, các giải pháp này còn giảm thiểu mức độ ô nhiễm ánh sáng và tối ưu không gian sống.

Theo đó, chủ đầu tư đã hợp tác chiến lược với thương hiệu Unios (Australia) và Cara Lighting nhằm cung cấp loạt thiết bị chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, chỉ số hoàn màu CRI>95, tuổi thọ 50.000 giờ, độ bền trên 25 năm.

Sự hợp tác giữa Đất Xanh Miền Trung và các đối tác quốc tế góp phần nâng cao giá trị dự án, mang đến những giá trị riêng biệt cho các căn biệt thự tại Regal Victoria.

Độc giả tham dự sự kiện trực tuyến “Lễ ký kết hợp tác các nhà cung cấp hàng đầu thế giới dự án Regal Victoria” vào lúc 9h ngày 12/9 trên fanpage Đất Xanh Miền Trung. Hotline (0236)6266266 - 0932436383.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm