Mỹ phẩm Thorakao tuột đỉnh cao
Từng được xếp vào hàng “lão làng” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, nhưng khi những thương hiệu ngoại tràn ngập thị trường, cái tên Thorakao cũng dần mất vị thế.
785 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm Thorakao tuột đỉnh cao
Từng được xếp vào hàng “lão làng” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, nhưng khi những thương hiệu ngoại tràn ngập thị trường, cái tên Thorakao cũng dần mất vị thế.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
Giá bán smartphone sẽ không có đáy
Thị trường cạnh tranh gay gắt đang đẩy giá smartphone ngày càng thấp. Chỉ cần giắt túi khoảng 2 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được một chiếc smartphone có thương hiệu hẳn hoi.
Bài toán kinh doanh của Rolls-Royce tại Việt Nam
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, hãng Rolls-Royce bất ngờ mở đại diện chính thức tại Việt Nam. Sự kiện thương hiệu xe hơi siêu sang hàng đầu thế giới đến với một quốc gia...
Hàng trăm khách hàng tham gia 'Crazy Sales Touch LAI 504'
Sự kiện cho người dùng có cơ hội sở hữu Touch LAI 504 với ưu đãi đặc biệt của hãng điện thoại Việt Mobiistar đã kết thúc trong ngày 16/6 với hơn 600 người tham dự tại TP.HCM và Hà Nội.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Arsenal sang Việt Nam: Có scandal đánh bóng thương hiệu?
Liệu những hành động gần đây của ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam - Arsenal có phải là một hình thức tạo scandal, đánh bóng thương hiệu bài bản và hết sức chuyên nghiệp?
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Duyên dáng với mắt kính Ferragamo Salvatore
Với thiết kế sang trọng và luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ, Ferragamo Salvatore trở thành một trong những thương hiệu thời trang Ý hàng đầu trên thế giới có mặt tại 56...
FPT hợp tác với hãng công nghệ Silicon Power
Cuối tháng 5 vừa qua, công ty TNHH Phân phối FPT (FPT Distribution - FDC) và nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bộ nhớ, thiết bị lưu trữ Silicon Power đã tổ chức lễ công bố chính thức về...
Bật mí thú vị về các bộ phim hoạt hình 'hot'
Cùng tìm hiểu về những điều bất ngờ đằng sau các bộ phim hoạt hình nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của những người yêu điện ảnh.
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
10 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới
Những khách sạn trong danh sách này đều đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, như Home Inns, Hyatt hay Accor...
Hồ tiêu Việt đứng số 1 về xuất khẩu nhưng không có thương hiệu
Hồ tiêu Việt Nam mặc dù hơn 10 năm liền đứng số 1 thế giới về xuất khẩu nhưng lại giảm 40% giá trị vì không có thương hiệu.
Đánh bay cơn nóng ngày hè với nước Fun Float của Baskin-Robbins
Bạn cảm thấy khó chịu dưới cái nắng nóng của thời tiết ngày hè, muốn thư giãn và cân bằng cuộc sống trong những ngày hè nóng bức? Hãy đến ngay cửa hàng kem Baskin-Robbins nhé!
Starbucks và bí mật trong 'Dốc hết trái tim'
Cuốn sách là câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong nhiều thập kỷ qua của một cửa hàng cà phê nhỏ ven sông, giờ thành một trong những công ty khổng lồ.
Tái cơ cấu nhưng vẫn giữ thương hiệu MobiFone và VinaPhone
"Trong quá trình tái cơ cấu sẽ phải giữ các thương hiệu mạnh như Viettel, MobiFone, VinaPhone vì đây là những thương hiệu quốc gia có giá trị hàng tỷ USD và cũng để giữ thế chân kiềng cho...
Vải, thép... cũng 'thoi thóp' vì hàng nhập
Tương tự dầu ăn, kính nổi, hàng loạt ngành hàng như gốm sứ, gạch trang trí, xây dựng; sắt thép và các sản phẩm của ngành sắt thép; vải may mặc... đang khó khăn chống đỡ hàng nhập khẩu đến từ các...
Habeco chinh phục 'top' Thương hiệu Quốc gia
Thành công trong việc phát triển sản xuất kinh doanh, tăng trưởng cao về lợi nhuận, doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu... Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải...
Ai được lợi khi vàng 'phi' SJC có cửa mua bán?
Động thái “mở cửa” cho vàng “phi” SJC mua bán với Ngân hàng Nhà nước có hiệu ứng tích cực bình ổn giá vàng nhưng cũng khiến những người bán tháo trước đây cảm thấy thiệt thòi.