Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm khách hàng tham gia 'Crazy Sales Touch LAI 504'

Sự kiện cho người dùng có cơ hội sở hữu Touch LAI 504 với ưu đãi đặc biệt của hãng điện thoại Việt Mobiistar đã kết thúc trong ngày 16/6 với hơn 600 người tham dự tại TP.HCM và Hà Nội.

Hàng trăm khách hàng tham gia 'Crazy Sales Touch LAI 504'

Sự kiện cho người dùng có cơ hội sở hữu Touch LAI 504 với ưu đãi đặc biệt của hãng điện thoại Việt Mobiistar đã kết thúc trong ngày 16/6 với hơn 600 người tham dự tại TP.HCM và Hà Nội.

Chương trình đã bắt đầu sớm hơn dự kiến khi số lượng người tham dự vượt quá số lượng quy định của ban tổ chức. Đại diện truyền thông của Mobiistar cho biết, sự kiện được mở cửa vào lúc 9h nhưng từ 6h đã có nhiều người đếm sớm để chờ mua sản phẩm. Đến hơn 8h thì đã có hàng trăm người tham dự, vì thế, ban tổ chức tiến hành bốc thăm sớm để giảm lưu lượng người tập trung.

Những khách hàng đầu tiên đến xếp hàng từ sớm, chật kín cả khu vực showroom.

Bác Hoàng Văn Bình (quận 8, TP.HCM) cho biết mình từng sử dụng nhiều sản phẩm của Mobiistar và bác nhận thấy chất lượng cũng như hình thức các sản phẩm đó đều làm bác hài lòng. Vì vậy, bác đến từ lúc 5h30 sáng để mong muốn trở thành người đầu tiên mua được sản phẩm của Mobiistar. “Tôi có thể tự hào khoe với bạn bè và người thân, tôi là người đầu tiên sở hữu sản phẩm công nghệ mạnh nhất của Mobiistar”, bác Bình chia sẻ. Bên cạnh đó, số lượng người xếp hàng mua Touch LAI 504 tại sự kiện có độ tuổi trên 40 chiếm 10%. Điều đó cho thấy nhờ giá thành hấp dẫn, sản phẩm chất lượng tạo cơ hội cho những người trung niên có cơ hội tiếp cận sản phẩm công nghệ.

Chị Nhi, đến xếp hàng để mua giúp cháu trai, nhưng sau đó chị quyết sẽ đăng ký tham gia Crazy Sales online để kiếm cho mình một suất mua ưu đãi từ hãng điện thoại Mobiistar. Chị Nhi chia sẻ, không hiểu biết nhiều về công nghệ, nhưng được nhân viên tư vấn, hỗ trợ kỹ càng, chị rất thích Touch LAI 504.

Chị Nhi sẽ đăng ký sở hữu Touch LAI 504 qua hệ thống online.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ rất hồ hởi khi cầm được Touch LAI 504 trên tay. Bạn Khánh Dư (sinh viên), cho biết, đã từng dùng vài model của Mobiistar và khi hãng ra mắt smartphone lõi tứ, bạn rất quan tâm và mong muốn nâng cấp chiếc điện thoại hiện nay của mình. Vì thế, Khánh Dư đến sớm và nhanh chóng sở hữu Touch LAI 504 để về khoe với bạn bè. Còn Ngọc Hải đến từ Q.4 rất ưng ý sau khi kiểm tra qua chiếc Touch LAI 504, với cảm ứng trơn mượt, hình ảnh hiện thị sắc nét. Đặc biệt, công nghệ HSPA+ giúp Hải download tài liệu, nhạc… nhanh chóng hơn.

Nhiều bạn trẻ như Ngọc Hải (trái) rất vui mừng khi là một trong những người đầu tiên sở hữu Touch LAI 504.

Anh Trí hiện công tác tại một công ty về công nghệ nên đã nghiên cứu khá kỹ trên các diễn đàn công nghệ và báo chí. Anh đưa vợ con đến tham dự sự kiện này để “tậu” một sản phẩm có mức giá hợp lý mà “sức mạnh” lại tốt so với một sản phẩm thương hiệu quốc tế có thể có giá cao hơn rất nhiều. Còn anh em Tuấn Anh - Trúc Anh cùng đem về nhà mỗi người một chiếc Touch LAI 504. Em gái Trúc Anh thì bị hấp dẫn bởi camera 8 “chấm” còn anh trai Tuấn Anh là một tín đồ yêu công nghệ nên bị hấp dẫn bởi những thông số kỹ thuật của Touch LAI 504 như vi chip lõi tứ có thể xử lý đa luồng, màn hình HD 5 inch rõ đẹp, camera có tích hợp cảm biến BSI … Anh cũng cho biết, Mobiistar tuy là thương hiệu mới nhưng rất nhiều người biết đến và đánh giá tích cực. Giá trị của các sản phẩm Việt luôn đúng với giá trị tài chính mà người dùng bỏ ra để sở hữu.

Nhân viên Mobiistar tận tình hỗ trợ khách hàng.

Mobiistar cũng thông báo dời chương trình bán hàng online đến 9h ngày 20/5 để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Đại diện hãng này cho biết, trước kỳ vọng lớn của nhiều khách hàng, hãng quyết định dời ngày bán đến 20/6 và có thể tăng số lượng ưu đãi vào ngày này để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Người tiêu dùng có thể đăng ký tại đây để có cơ hội sở hữu Touch LAI 504 với nhiều ưu đãi.

Tư liệu: Mobiistar

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm