Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
12.187 kết quả phù hợp
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Các nhà thiết kế hàng đầu đánh giá cao Samsung Bespoke
Samsung thắng lớn tại Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2024. Nhiều sản phẩm khiến các tín đồ "yêu bếp nghiện nhà" say mê không dứt.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
'Honda Brio sedan' sắp ra mắt tại Ấn Độ, liệu có về Việt Nam?
Honda Amaze thế hệ mới có thiết kế hầm hố hơn nhờ cặp đèn LED sắc cạnh và các hốc gió xung quanh đầu xe.
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải vừa được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.
Sản phẩm xốt chất lượng Nhật, mang đến bữa ăn tiện lợi cho người Việt
Các dòng sản phẩm xốt nấu cơm và xốt mì Ý thơm ngon từ thương hiệu Nisshin Seifun Welna đang khuấy đảo vị giác những người trẻ bận rộn.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Với Wuling Bingo, công ty phân phối dường như đã làm tốt hơn ở khâu nghiên cứu sản phẩm và định giá, tất nhiên để bán chạy là điều không dễ dàng.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Volkswagen mất dần vị thế ở thị trường Trung Quốc
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Khoảnh khắc AI giải mã được CAPTCHA là một hồi chuông báo động
Sự kiện AI giải mã được CAPTCHA cho thấy khả năng xâm lấn mạnh mẽ của công nghệ vào nhiều hoạt động của con người. Trước thực trạng này, doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa số.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Mua 'hớ' MacBook, người dùng Việt Nam được Apple hứa đền tiền
Người dùng trong nước có thể đòi quyền lợi khi mua hàng ngay trước đợt giảm giá bất ngờ trên Apple Store.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
'Điểm mặt' những món ăn hot nhất TikTok trên toàn thế giới
Mùa hè năm nay, thanh socola do một cửa hàng ở Dubai sản xuất đã trở thành món ăn được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok.
Bình Dương hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường Halal
Halal được coi là một thị trường lớn rất tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Bình Dương khi quy mô thị trường toàn cầu năm 2023 lên tới hơn 2.500 tỷ USD.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
VNVC có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024
Hệ thống tiêm chủng VNVC chú trọng việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.