Doanh nghiệp Nga quan tâm trái cây và hải sản của Việt Nam
Các doanh nghiệp Nga cho biết hàng hóa Việt Nam tại nước này còn hạn chế. Do đó, triển vọng để các doanh nghiệp xuất hàng vào Nga là rất lớn.
75 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp Nga cho biết hàng hóa Việt Nam tại nước này còn hạn chế. Do đó, triển vọng để các doanh nghiệp xuất hàng vào Nga là rất lớn.
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Ba tháng đầu năm, Philippines nhập khẩu 411.580 tấn gạo từ Việt Nam, trị giá 220 triệu USD. Nước này nhập nhiều gạo trắng, gạo jasmine và gạo thơm.
Thương vụ Việt Nam tại Anh cho biết do hạn chế về năng lực cạnh tranh, quảng cáo thương hiệu và tập quán kinh doanh, gạo Việt Nam ít được người tiêu dùng Anh biết đến.
Đại diện Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết đang triển khai các biện pháp khẩn cấp trong vụ việc một công ty tại nước này đăng ký xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Việc áp dụng chế độ ăn sạch chắc chắn sẽ giảm cân hay những thực phẩm ngoài danh sách sẽ không tốt cho sức khỏe đều là những sai lầm thường thấy.
Ngày 26/ tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”, TCL đã được vinh danh trong top 50 “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”.
Bà Summer Gao - Tổng giám đốc TCL Việt Nam, trò chuyện với Zing về hành trình công ty vượt qua thử thách trong 6 tháng đầu năm và loạt kế hoạch, dự định dũng cảm của TCL sắp tới.
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.
Gần 25 năm lai tạo lúa, kỹ sư Hồ Quang Cua cùng hai cộng sự đã làm rạng danh ngành nông nghiệp Việt Nam khi giống ST25 được công nhận gạo ngon nhất thế giới.
Không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch, dầu gạo còn giúp món ăn thêm đẹp mắt và giữ được hương vị nguyên bản.
Nhiều mặt hàng nằm trong 7 nhóm sản phẩm các siêu thị FDI cam kết không được phép phân phối tại Việt Nam vẫn đang được bày bán trên các kệ hàng của một số hệ thống siêu thị ngoại.
Ngày 5/7 tại TP.HCM, Công ty CP Tập đoàn Tân Long ra mắt thương hiệu gạo A An, với các sản phẩm đạt chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe tại Hàn Quốc, Đài Loan.
“Dù có chuyện gì, Vũ và các cộng sự vẫn vững lòng cùng nhau gìn giữ và phát triển Trung Nguyên cho cà phê, cho Tây Nguyên, cho nền nông nghiệp, như Vũ đã và vẫn đang làm".
Không chỉ nổi tiếng với đề xuất táo bạo gộp Tết, giáo sư Võ Tòng Xuân còn được biết đến là nhà khoa học tài năng, sáng tạo với nhiều nghiên cứu hữu ích đóng góp cho đất nước.
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đang theo trào lưu “organic”, chiết xuất thiên nhiên. Tuy nhiên, ít đơn vị đảm bảo được tính tinh khiết và vệ sinh trong sản xuất.
21 tuổi, Trần Khắc Hào là thực tập sinh Việt đầu tiên tại P&G Singapore. 27 tuổi, anh trở thành giám đốc ngành hàng chăm sóc tóc, bao gồm Rejoice, Pantene, Head & Shoulders.
Sáng 16/1, tại số 226 ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, nhà máy xay xát, lau bóng gạo xuất khẩu chất lượng cao Louis Rice đã chính thức được khai trương.
Đến 90% lượng nông sản Việt Nam xuất khẩu dưới nhãn hiệu của nước ngoài.
Chàng trai trẻ bỏ học, xách ba lô lên đường xuyên Việt để rồi cuối cùng nhận ra giấc mơ của đời mình là trở về bên gốc rạ quê nhà làm nông dân.