Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu gạo sạch Louis Rice ra mắt thị trường Việt

Sáng 16/1, tại số 226 ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, nhà máy xay xát, lau bóng gạo xuất khẩu chất lượng cao Louis Rice đã chính thức được khai trương.

Tham dự sự kiện có ban lãnh đạo công ty, cùng đại biểu khách mời và bà con nông dân địa phương. Lễ khai trương cũng ghi nhận sự sáp nhập M&A thành công giữa nhà máy Núi Xanh và Louis Rice với tổng số vốn đầu tư hơn 85 tỷ đồng.

Louis Rice,  gao sach anh 1
Đại diện công ty cắt băng khai trương.

Với gần 20 kinh nghiệm trong ngành lương thực, khởi nguồn từ truyền thống kinh doanh lúa gạo của những bậc tiền nhân trong gia đình, ban lãnh đạo nhà máy Louis Rice đã tiếp nối truyền thống tốt đẹp và phát triển thành một công ty thương mại, chuyên thu mua, cung ứng hàng hóa cho các doanh nghiệp xuất khẩu.

Louis Rice,  gao sach anh 2
Cũng tại sự kiện, Louis Rice đã dành nhiều quà tặng cho khách mời tham dự.

Nhu cầu thực tiễn của việc ký kết hợp đồng giữa các công ty thương mại với chủ đầu tư nước ngoài đã thúc đẩy ban lãnh đạo công ty Louis Rice thành lập nhà máy để có thể xuất khẩu trực tiếp, cạnh tranh về giá cả, cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng của khách hàng.

Logo của Louis Rice là hình mặt trời cách điệu từ chín hạt gạo, với gam màu vàng là màu của ánh nắng, đồng thời cũng là màu của hoàng gia, tượng trưng cho hình ảnh hoàng đế Louis của nước Pháp - vị “hoàng đế mặt trời”.

Louis Rice,  gao sach anh 3
Lễ khai trương được tổ chức với quy mô hoành tráng.

Chín hạt gạo được xem là con số tốt theo số học phương Đông vì nó đọc giống từ “mãi mãi” trong tiếng Trung Quốc và tượng trưng cho sự trường thọ. Theo truyền thống, số 9 cũng liên kết với hoàng đế và là con số duy nhất liên kết với nguyên tố hỏa - nguyên tố của động lực và sự thật.

Thương hiệu gạo Louis Rice thể hiện sự thống trị, sang trọng, giàu có, xa xỉ, và đẳng cấp. Slogan “Gieo hạt giống, gặt tương lai” thể hiện ước mong ngành lúa gạo Việt Nam nói riêng, và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung sẽ ngày càng phát triển theo định hướng cao cấp, mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả bà con nông dân.

Louis Rice,  gao sach anh 4
Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu cho Louis Rice. 

 


Đồng hành cùng Louis Rice trong vai trò đại sứ thương hiệu, MC - Diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Louis Rice là thương hiệu gạo sạch mà Vân đã lựa chọn cho gia đình mình. Trong vấn nạn thực phẩm bẩn như hiện nay, thì Louis Rice chính là cứu cánh tốt nhất cho tất cả chúng ta. Vì một thế hệ tương lai khỏe mạnh hơn, Vân hy vọng mọi người sẽ sáng suốt hơn trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn cho gia đình mình”.

Louis Rice,  gao sach anh 5
Sự ra đời của thương hiệu gạo Louis Rice hứa hẹn thay đổi diện mạo ngành nông sản Việt Nam.

Với mong ước nâng tầm giá trị hạt ngọc Việt, bên cạnh doanh số đạt hơn 400 tỷ đồng trong năm vừa qua, thương hiệu gạo Louis Rice hy vọng sẽ góp sức mình vào sự phát triển của quê hương đất nước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm