Dù các nhà sản xuất liên tục tung ra xe mới, giảm giá bán, và cửa hàng bán xe thì không còn kê giá để kiếm thêm, nhưng hiện tại cũng rất ít khách mua.
1.007 kết quả phù hợp
Dù các nhà sản xuất liên tục tung ra xe mới, giảm giá bán, và cửa hàng bán xe thì không còn kê giá để kiếm thêm, nhưng hiện tại cũng rất ít khách mua.
Bí mật của nước ép, sinh tố giá rẻ
Để có lợi nhuận cao nhất, nhiều quán giải khát ở TP.HCM đang sử dụng trái cây Trung Quốc để chế biến sinh tố, nước ép.
6 bước đơn giản giảm cân nhanh từ cà phê
Cà phê giúp bạn trở nên tỉnh táo hơn, đồng thời còn là một liều thuốc giảm béo hiệu quả. Chỉ cần 6 bước đơn giản với ly cà phê thì việc giảm cân của bạn trở nên thật dễ dàng.
4 quán cà phê đá xay không gian đẹp cho mùa nóng
Kinh doanh theo hình thức take away, song những quán cà phê này cũng sở hữu không gian tuyệt đẹp cho bạn trốn nắng hè.
Giấc mơ 'cà phê Điện Biên ngon nhất thế giới'
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.
Cà phê Việt và 2 nỗi hàm oan vô lý
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Cà phê Sài Gòn 'lột xác thay hồn'
Cùng với sự thay đổi về chất trong dịch vụ, gu thưởng thức của người dân, những quán cà phê kiểu cũ đang lần lượt đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô và hệ thống mới xuất hiện.
Những phát ngôn gây sóng gió của doanh nhân Việt
Không chỉ nổi tiếng nhờ tài kinh doanh giỏi, những doanh nhân này còn khiến nhiều người nhớ đến bởi những phát ngôn không giống ai.
Bật lửa 1.000 đồng/cái ở Sài Gòn
Nhiều loại bật lửa có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt với giá siêu rẻ nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán rất nhiều ở Sài Gòn. Khi rơi, loại bật lửa này có thể bị nổ.
Cà phê 'cóc' có thương hiệu bùng nổ ở Sài Gòn
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Vì sao cà phê rang xay mọc như nấm ở Sài Gòn?
Những quán cà phê rang xay có diện tích khiêm tốn nhưng đang là loại hình kinh doanh mang lại hiệu quả cao. Sau một thời gian xuất hiện, mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM.
Những mặt hàng xa xỉ có xuất xứ Việt Nam giá bao nhiêu?
Một hộp trứng cá tầm trọng lượng 100g có giá khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng), hay mỗi lạng cà phê chồn hảo hạng được bán 6,4 triệu đồng...
Các nhóm hài được và mất gì khi nổi tiếng?
Từ những bạn trẻ vô danh đam mê hài, các thành viên của Thích ăn phở, DAMtv, BB&BG nổi tiếng. Họ được danh tiếng, thu nhập nhưng đời sống cá nhân bị soi mói.
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Cuộc chiến giành ngã tư ở Sài Gòn
Tại TP.HCM, các công ty lớn trong ngành thực phẩm và đồ uống đang ráo riết săn lùng mặt bằng ở ngã tư hay mặt tiền các con đường đẹp.
Starbucks khai trương cửa hàng thứ 4 tại Sài Gòn
Thiết kế tại cửa hàng này khác hơn các điểm đã mở trước đây. Ba tầng của quán là ba màu khác nhau nhưng đồng nhất trong thiết kế, thể hiện qua chất liệu và cách trang trí.
Chuỗi cà phê phong cách Pháp hơn 60 năm tuổi tại Việt Nam
Với không gian sang trọng và thơ mộng cùng hương vị cà phê đặc trưng, thương hiệu Givral Cafe ra đời hơn 60 năm trước tại Sài Gòn đã gắn liền với lịch sử và văn hoá Việt Nam.
Chuỗi cà phê phong cách Pháp hơn 60 năm tuổi tại Việt Nam
Với không gian Pháp sang trọng và thơ mộng cùng hương vị cà phê đặc trưng, thương hiệu Givral Cafe ra đời hơn 60 năm trước tại Sài Gòn đã gắn liền với lịch sử và văn hoá Việt Nam.
Highlands: Cà phê chuỗi với địa điểm 'vàng'
Tại thủ đô, Highlands cà phê đặt quán ở những vị trí đắc địa bậc nhất như Cột cờ, Nhà hát lớn, tháp Hà Nội, tòa nhà "Hàm cá mập" bên hồ Gươm...
Cận cảnh cà phê chuỗi Việt Nam mang phong cách ngoại
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.