Starbucks tung ra thị trường dòng cà phê cho mùa đông
Những món nước uống cho mùa lạnh mới ra của Starbucks chỉ có vào tháng 1 và 2 tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc lược phát triển dòng sản phẩm theo mùa của thương hiệu cà phê này.
1.007 kết quả phù hợp
Starbucks tung ra thị trường dòng cà phê cho mùa đông
Những món nước uống cho mùa lạnh mới ra của Starbucks chỉ có vào tháng 1 và 2 tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc lược phát triển dòng sản phẩm theo mùa của thương hiệu cà phê này.
Tỷ phú người Việt: Thương vụ khiến thế giới ngả mũ
Từ bàn tay trắng ở xứ người, không ít người Việt đã trở thành những tỷ phú, gặt hái thành công. Năm 2014, nhiều doanh nhân gốc Việt được cả thế giới biết đến và khâm phục.
Monster Energy - nước tăng lực hàng đầu tại Mỹ đến Việt Nam
Sau hơn 12 năm có mặt tại thị trường Mỹ và trở thành một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu tại cường quốc này với 36% thị phần, Monster Engergy đã có mặt tại Việt Nam
Nhân chứng 'đặc biệt' hé lộ manh mối kẻ giết người hàng loạt
Từ chi tiết nhân viên quán cà phê cung cấp từng mượn xe đạp có giỏ xe bị gỉ của thanh niên giác hơi, cảnh sát xác định được nghi phạm giết người liên quan đến 4 vụ án.
16 tỷ phú đi lên từ hai bàn tay trắng
Rất nhiều trong số những người giàu nhất thế giới từng có quá khứ nghèo khó, song tài năng, nỗ lực và cả sự may mắn đã giúp họ thay đổi cuộc đời mình, theo Business Insider.
10 chiêu PR ấn tượng nhất năm 2014
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Sáng bán cà phê dạo, tối mặc đồ hiệu, đi SH
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
Chê Starbucks, Trung Nguyên làm được gì ở Mỹ?
Khi sang Việt Nam, Starbucks bị CEO Trung Nguyên chê bai, nên không ít người đặt ra câu hỏi, Trung Nguyên đã làm được gì ở “quê hương” Starbucks.
Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Con mèo giúp chủ nhân kiếm hàng triệu USD
Một con mèo ở Mỹ mang về cho chủ nhân của nó hàng triệu USD sau khi trở thành đề tài trong hai cuốn sách nổi tiếng và nhân vật chính trong một phim của Hollywood.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Lên 'trời' bán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn
Các tòa nhà có sân thượng gần sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM trở thành những địa điểm được săn đón để kinh doanh dịch vụ cà phê ngắm máy bay trên đầu.
Hai năm được người Việt mua lại, thị trấn Buford giờ ra sao?
Sau khi được đổi chủ, Buford khá im hơi lặng tiếng. Phải đến tháng 9/2013, nơi này mới “nóng” trở lại khi ông Phạm Đình Nguyên công bố đổi tên thành PhinDeli.
Chủ thương hiệu cà phê Azzan: 'Ly hương bất ly nông'
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
Gia thế giàu có ít biết của hot girl 'Anh không đòi quà'
Gia đình cô sở hữu các thương hiệu lớn về bao bì. Hiện tại, cô quản lý 3 quán cà phê - bar và một khách sạn.
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Giới trẻ Sài Gòn thích thú viết tên lên ly cà phê
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Cá tính giới trẻ trong cơn sốt trào lưu mạng
Bên cạnh việc cập nhật các trào lưu trên thế giới, việc giữ gìn cá tính và bản sắc riêng là một bài toán khó với nhiều bạn trẻ Việt.
Việt Nam lọt top 10 nơi 'phải đến' năm 2015 của Forbes
Tạp chí Forbes đánh giá Việt Nam là một trong nhưng điểm đến thú vị nhất cho năm 2015, với những tour du lịch độc đáo bằng thủy phi cơ, Vespa...
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.