Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monster Energy - nước tăng lực hàng đầu tại Mỹ đến Việt Nam

Sau hơn 12 năm có mặt tại thị trường Mỹ và trở thành một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu tại cường quốc này với 36% thị phần, Monster Engergy đã có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ ra mắt tại Việt Nam

Nước tăng lực Monster được công ty Hansen - Mỹ giới thiệu lần đầu vào năm 2002. Đến nay nước tăng lực Monster đã trở thành một biểu tượng toàn cầu và được ưa chuộng trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 95 quốc gia, với hơn 30 dòng sản phẩm độc đáo như nước tăng lực cà phê, nước tăng lực với trà, trái cây, protein.... Tháng 12 vừa qua, thương hiệu Monster đã được giới thiệu tại Việt Nam thông qua công ty cổ phần Phân Phối Tấn Khoa - một đơn vị giàu kinh nghiệm trong lãnh vực phân phối các sản phẩm thức uống. Là loại thức uống được sử dụng và ưa chuộng bởi chính các vận động viên, nghệ sĩ, các ban nhạc trẻ, sinh viên và những người yêu thích mạo hiểm, khám phá, Monster Energy hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới về sản phẩm nước tăng lực cho người tiêu dùng Việt Nam.

Monster Energy ra mắt với hai dòng sản phẩm chính là Monster Energy Original với hương vi truyền thống, đem lại cảm giác mãnh liệt nhưng êm dịu dễ uống và Monster Energy Absolutely Zero không đường, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Đồng hành trong các hành trình thể thao và lễ hội nhạc rock

Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị và chất lượng sản phẩm, Monster Energy còn là thương hiệu được nhận biết nhiều nhất trong các hoạt động thể thao cảm giác mạnh như xe cào cào (motocross), xe địa hình (off-road), moto GP, ván trượt (skateboard), xe đạp địa hình (BMX), Thể thao điện tử (E-sport) cũng như các lễ hội âm nhạc lớn, đặc biệt là nhạc rock. Có thể kể tên những vận động viên hàng đầu thế giới ưa chuộng sản phẩm nước tăng lực Monster như: BJ Balwin, Ryan Villopoto, Ken Block, Rob Dyrek, Nyah Huston ,Jorge Lorenzo và Valentino Rossi.

Như một động thái đầu tiên gia nhập thị trường Việt, vừa qua Monster Energy cũng trở thành thương hiệu đồng hành cùng tour trải nghiệm dòng xe Exciter 150 Nha Trang - Đà Lạt của Yamaha Motor Việt Nam.

Hành trình 150 km được tiếp thêm năng lượng với nước tăng lực Monster Energy.
Các thành viên trong đoàn tỏ ra rất hào hứng với bạn đồng hành Monster Energy.

Với những kết hoạch phát triển tiếp theo, Monster Energy hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường nước tăng lực Việt Nam sắp tới. “Quái vật năng lượng” này cũng mong đợi sẽ trở thành cái tên quen thuộc trong các sự kiện thể thao, sự kiện âm nhạc sôi động và được đông đảo giới trẻ ưa chuộng như các quốc gia mà nó đã đi qua.

Monster Energy

Tư liệu: Monster Energy

Bạn có thể quan tâm