Cách làm giàu độc đáo của giám đốc HTX thanh niên
Ở tuổi 31 anh Tịnh ra dáng ông chủ nhiệm HTX. “Mình thích gọi là chủ nhiệm hơn. Giám đốc nghe “ghê gớm” quá. Nhưng luật HTX mới quy định phải là…giám đốc”, anh Tịnh cười nói.
1.007 kết quả phù hợp
Cách làm giàu độc đáo của giám đốc HTX thanh niên
Ở tuổi 31 anh Tịnh ra dáng ông chủ nhiệm HTX. “Mình thích gọi là chủ nhiệm hơn. Giám đốc nghe “ghê gớm” quá. Nhưng luật HTX mới quy định phải là…giám đốc”, anh Tịnh cười nói.
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Mondelēz chi 370 triệu đô mua 80% bánh kẹo Kinh Đô
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
Cà phê giới thiệu việc làm độc nhất vô nhị tại Đồng Nai
Sợ người đi xin việc tốn công, mất tiền vì những công ty môi giới việc làm “ma”, chị Mai Kim Khánh đã mở quán cà phê giới thiệu việc làm.
Ông chủ Tam Nông: Từ dịch sách sang bán gà
Sau 10 năm làm nghề dịch sách, ông Lê Linh Duy đột nhiên chuyển sang bán gà. Nhưng nhờ sự chuyển hướng này, sản vật của nhiều vùng, miền có chỗ đứng vững chắc trong siêu thị.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Hot Vlogger Đu Đồ Đút bất ngờ lên kế hoạch... lấy vợ
Vlog mới với nội dung chia sẻ về 5 bước để lập gia đình của hot vlogger này đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Phát hiện cơ sở sản xuất cà phê bằng đậu nành, bột bắp
Bột bắp, đậu nành, bơ, muối để vương vãi trong cơ sở sản xuất cà phê. Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thương hiệu cà phê chưa được cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Báo Nhật so sánh cuộc sống giữa Hà Nội và TP.HCM
Những người Hà Nội "gốc" hoặc người nước ngoài sinh sống tại thủ đô yêu mến một Hà Nội đậm nét cổ kính hơn so với cuộc sống thương mại và tiện nghi vật chất ở TP.HCM.
Cổ điển và hiện đại với RuNam Bistro Càfê
Quán Càfê RuNam nằm ngay giữa trung tâm đô thị phồn hoa, náo nhiệt của Sài Gòn, làm nên sự mới lạ độc đáo, hoài niệm quá khứ xen lẫn hiện tại của cư dân và du khách.
Ông chủ Mê Trang và giấc mơ Nga của cà phê Việt
Tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê cà phê, ông Lương Thế Hùng đã cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang.
Văn hóa cà phê Sài Gòn lên báo nước ngoài
TP.HCM là nơi có thể tạo cho bạn cảm giác về một tương lai tươi sáng. Những tòa nhà chọc trời đang mọc lên, thay thế cho những khu dân cư cũ.
Chủ quán ngây thơ vỡ mộng kinh doanh cà phê phố
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Starbucks là thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới nhưng có những thông tin rất thú vị về công ty này mà ngay cả nhân viên của họ cũng như khách hàng "ruột" đôi khi còn không biết.