Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
488 kết quả phù hợp
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Mạo danh các công ty du lịch, người phụ nữ chiếm đoạt hàng tỷ đồng
Phòng An ninh mạng xác định Trang đã lập các tài khoản ảo trên mạng xã hội, rồi giả danh công ty du lịch, lừa đảo hàng trăm người, chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.
Cảnh giác lừa đảo đặt phòng ở đảo Phú Quý
Các đối tượng lừa đảo thường tìm kiếm khách hàng thông qua các bài đăng trên hội, nhóm của người có nhu cầu thuê địa điểm lưu trú tại đảo Phú Quý.
Các ‘chuyên gia’ bất động sản tung hoành trên TikTok
Nhiều môi giới bất động sản làm thêm nội dung trên TikTok để bán hàng. Họ thường phóng đại các thông tin tích cực của thị trường nhằm bán được hàng và thu lợi cá nhân.
MSB tăng ưu đãi gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart
Thấu hiểu nhu cầu tối ưu dòng tiền của doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam triển khai nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới gói tài khoản M-smart.
Cựu nhân viên FE Credit lấy cắp mã OTP của khách để chiếm đoạt tiền
Lê Tiến Danh đã lấy thông tin các khách hàng từng vay tiền tại công ty tài chính FE Credit thuộc VPBank rồi cùng đồng phạm thực hiện hành vi chiếm đoạt gần 2,5 tỷ đồng.
Tài xế xe công nghệ phóng nhanh, vượt ẩu vì áp lực đơn hàng
Nhiều người dùng sử dụng xe công nghệ lo lắng cho sự an toàn khi các tài xế thường xuyên vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, lạng lách.
Lập 7 fanpage lừa đảo hơn 200 người muốn mua vé máy bay giá rẻ
Đánh vào tâm lý muốn mua vé máy bay giá rẻ, nhóm nghi phạm người Bình Dương đã sử dụng trang web lừa đảo để chiếm đoạt hơn một tỷ đồng của khoảng 200 bị hại.
Khủng hoảng ngân hàng trong thời đại mạng xã hội
Thời đại của mạng xã hội và các dịch vụ ngân hàng số có thể khiến một ngân hàng sụp đổ nhanh hơn. Tin đồn lan truyền trong vài giây, và khách hàng dễ dàng rút tiền khỏi tài khoản.
Cảnh sát hình sự chỉ ra những cuộc gọi của tội phạm lừa đảo
Kẻ lừa đảo thường yêu cầu cung cấp thông tin ngân hàng hoặc chuyển tiền vào tài khoản. Các cuộc gọi, tin nhắn lừa đảo còn hiển thị dấu cộng (+) hoặc dãy số 00 ở đầu.
Khách Việt chuộng tour nước ngoài dịp 30/4
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Khách hàng mất gần 47 tỷ đồng gửi ngân hàng Sacombank Khánh Hòa
Một cá nhân gửi tiền ở Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Khánh Hòa kêu cứu vì mất gần 47 tỷ đồng. Khiếu nại nhiều lần không được giải quyết, người này gửi đơn cầu cứu Bộ Công an.
Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn gọi điện lừa đảo 'con đang cấp cứu'
Gọi điện báo tin con em chủ thuê bao phải nhập viện cấp cứu, kẻ xấu yêu cầu nạn nhân nhanh chóng chuyển tiền để đóng viện phí rồi chiếm đoạt.
Mỹ điều tra ngân hàng vừa phá sản
Sự sụp đổ của Signature Bank đánh dấu vụ phá sản lớn thứ 3 trong lịch sử ngân hàng Mỹ. Nhà băng này đang bị điều tra về quy trình ngăn chặn hành vi rửa tiền.
Chiêu thức của trùm đòi nợ thuê cho OCB, Shinhan và Mirae Asset
Núp bóng công ty kinh doanh hoặc công ty luật, các băng nhóm điều nhân viên gọi điện chửi bới, đe dọa người thân, mang bình gas dọa cho nổ trường học để đòi nợ.
Lộ diện trùm đòi nợ thuê cho OCB, Shinhan Finance và Mirae Asset
Từ ngày 2/7/2018 đến hết năm 2022, các công ty đòi nợ do Trần Hồng Tiến cầm đầu đã thu mua lại hơn 335.000 hợp đồng vay tiền của khách với tổng dư nợ trên 3.000 tỷ đồng.
Người đàn ông bị lừa gần 140 triệu đồng khi mua sắm qua mạng xã hội
Bằng thủ đoạn tạo tài khoản giả mạo các cửa hàng điện thoại, nghi phạm sau đó chiếm đoạt số tiền hàng trăm triệu đồng của khách hàng.
Thủ đoạn của 2 băng nhóm đòi nợ cho các ngân hàng, công ty tài chính
Mỗi tháng, Trần Hồng Tiến cung cấp thông tin để nhân viên đòi khoảng 500 hợp đồng vay nợ. Nếu 2 tháng liên tiếp không đòi đủ định mức, những người liên quan bị đuổi việc.
Giá trị kép giúp F88 củng cố vị thế chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích
Định hướng trở thành cửa hàng tài chính tiện ích “đa dịch vụ, một điểm đến”, F88 xây dựng song song hai giá trị phát triển chuyên môn và đề cao con người trong 10 năm hoạt động.
Những thủ đoạn quái chiêu của tội phạm mạng
Công an TP Hà Nội ghi nhận nhiều đơn trình báo của các bị hại về việc họ "bỗng dưng" bị mất tiền trong tài khoản ngân hàng, ví điện tử... mà không rõ nguyên nhân.