Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ thành U23 Việt Nam bật khóc khi đội nhà đánh rơi ba điểm

Thủ môn Trần Liêm Điều của CLB Nam Định không giấu được dòng nước mắt khi đội nhà không giành trọn ba điểm trước Bình Dương trong cuộc đối đầu diễn ra tối 30/10.

tran liem dieu anh 1

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, thủ môn Trần Liêm Điều của CLB Nam Định bật khóc nức nở. Thủ thành sinh năm 2001 tiếc nuối khi không thể giúp đội nhà bảo toàn chiến thắng tạo đà thuận lợi cho cuộc chiến trụ hạng V.League đầy khó khăn sắp tới.

tran liem dieu anh 2

Ngay sau đó, thủ thành từng vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 đã gạt vội dòng nước mắt để tiến đến cảm ơn tấm chân tình của hàng trăm cổ động viên Nam Định có mặt tại sân để tiếp lửa cho đội.

tran liem dieu anh 3

Cổ động viên Nam Định tiếp tục tạo nên một hình ảnh đẹp khi phủ kín khu vực khán đài D sân Bình Dương để cổ vũ thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

tran liem dieu anh 4

Thủ thành Trần Liêm Điều trở thành điểm tựa vững chắc trong khung gỗ khi cản phá hàng loạt các pha uy hiếp đến từ các mũi nhọn nguy hiểm bên phía chủ nhà Bình Dương.

tran liem dieu anh 5

CLB Nam Định chủ động chơi lùi sâu và chờ đợi các cơ hội để kết liễu đối thủ. Ý đồ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt được hiện thực hóa với bàn mở tỷ số ở phút 15 với tình huống lập công của ngoại binh Rodrigo Dias trên chấm phạt đền.

tran liem dieu anh 6

Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng thủ đã khiến CLB Nam Định trả giá khi để chủ nhà Bình Dương gỡ hòa cũng từ một tình huống trên chấm phạt đền. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đẩy cao tốc độ trận đấu và có nhiều cơ hội chuyển hóa bàn thắng nhưng đều không thành.

tran liem dieu anh 7

Phía ngoài đường biên, HLV Vũ Hồng Việt không giấu được sự tiếc nuối bởi nếu làm tốt hơn, các học trò của ông đã có thể giành trọn 3 điểm.

tran liem dieu anh 8

Mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía CLB Bình Dương là Tiến Linh không thể hiện được nhiều trước hàng thủ kỷ luật của đội khách Nam Định. Hai đội bảo toàn tỷ số hòa 1-1 cho đến hết trận đấu.

tran liem dieu anh 9

HLV Park Hang-seo cũng có mặt để dự khán trận đấu, ông nhanh chóng ra về thay vì xuống sân bắt tay động viên các học trò tại tuyển quốc gia.

Trọng tài cho CLB Nam Định đá lại phạt đền Thủ môn Nguyễn Sơn Hải bên phía Bình Dương mắc lỗi di chuyển về phía trước vạch khi cản quả 11 m của đội khách Nam Định ở trận đấu vòng 22 V.League 2022 diễn ra vào chiều 30/10.

HLV Nam Định tự tin đội nhà sẽ trụ hạng

Trận hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Dương diễn ra vào tối 30/10 giúp HLV Vũ Hồng Việt tự tin trên con đường giúp đội trụ hạng tại mùa giải mới.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm