Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nam Định tự tin đội nhà sẽ trụ hạng

Trận hòa 1-1 trước chủ nhà Bình Dương diễn ra vào tối 30/10 giúp HLV Vũ Hồng Việt tự tin trên con đường giúp đội trụ hạng tại mùa giải mới.

"Tôi luôn luôn tin CLB Nam Định sẽ trụ hạng", HLV Vũ Hồng Việt trả lời ngắn gọn sau trận hòa trước chủ nhà Bình Dương.

Bốn vòng đấu cuối V.League 2022, CLB Nam Định sẽ lần lượt gặp HAGL, Hải Phòng, Sài Gòn và SLNA. Hiện CLB Nam Định đang xếp thứ 11/13 với 20 điểm sau 20 trận, xếp ngay sau lần lượt là CLB Hà Tĩnh có 19 điểm sau 20 trận và CLB Sài Gòn có 19 điểm sau 21 trận.

Ông Việt đặc biệt xem trọng trận đấu với CLB Sài Gòn, bởi đây sẽ là cuộc đối đầu quyết định cho tấm vé trụ hạng đối với hai đội. "Trận đấu với Sài Gòn sẽ mang tính chất quyết định. Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp toàn đội có quyết tâm thi đấu tốt", HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

hlv vu hong viet anh 1

CLB Nam Định đạt mục tiêu có một điểm trước chủ nhà Bình Dương. Ảnh: Y Kiện.

Nói về lực lượng để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới, ông Việt thận trọng chia sẻ: "Lực lượng của chúng tôi năm nay chúng tôi không có chiều sâu. Rodrygo mới hồi phục chấn thương, nghỉ tới 8 trận. Thể lực của cậu ấy vẫn chưa đảm bảo. Tôi mong cậu ấy sẽ nhanh chóng có được thể trạng tốt nhất".

Nói về trận hòa với chủ nhà Bình Dương, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự hài lòng. "Có 1 điểm trên sân khách là rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi là phải có điểm và chúng tôi đã làm được việc đó trong trận đấu ngày hôm nay", ông Việt nói.

Về phần HLV Lư Đình Tuấn, mặc dù hài lòng với một điểm có được trước CLB Nam Định nhưng ông Tuấn vẫn cảm thấy tiếc bởi nếu làm tốt hơn đội của ông sẽ chắc suất hơn cho việc trụ hạng.

"Ba trận hòa liên tiếp trên sân nhà đều là những trận đấu khó. Chúng tôi cũng nỗ lực với quyết tâm 200, 300%, tinh thần chiến đấu của toàn đội là rất cao. Nhưng hòa cũng là hài lòng rồi. Tất nhiên 3 điểm sẽ tốt hơn vì sẽ không còn lo việc trụ hạng nữa", ông Tuấn chia sẻ.

Về mục tiêu sắp tới, ông Tuấn chia sẻ: "Còn 3 trận đấu nữa, việc cạnh tranh rất khó dự đoán. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng".

Tại lượt trận tiếp theo, CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước SLNA. Trong khi đó, CLB Nam Định sẽ di chuyển lên Gia Lai để đối đầu với đoàn quân của HLV Kiatisuk.

Khó khăn đang chờ thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phía trước bởi đội bóng phố núi đang rất khát chiến thắng sau chuỗi trận không như mong muốn vừa qua.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Highlights Hà Nội 5-2 Nam Định Đội bóng thủ đô thắng đậm Nam Định ở trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2022 tối 15/10.

Dàn tuyển thủ Việt Nam giúp CLB Hà Nội xây chắc ngôi đầu

Trong chiến thắng 5-2 của CLB Hà Nội trước Nam Định ở vòng 19 V.League 2022, các tuyển thủ Việt Nam đã ghi bàn là Hai Long, Văn Hậu, Việt Anh và Văn Quyết.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm